Vì sao đàn ông thích ngắm phụ nữ cười?

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ đàn ông chỉ thích ngực nở, eo thon, mông cong, chân dài, da trắng.... nhé, nụ cười của phụ nữ cũng là 1 vũ khí "chết người" nữa đấy!

Cảm giác thân thiện, dễ gần

Một trong những điều khiến bạn thu hút trong mắt đối hương đó chính là luôn nở nụ cười. Chẳng ai muốn đối diện với một người lúc nào cũng ủ rũ hay mặt mày cau có đúng không nào?

con-gai-cuoi-ho-loi-tan-hoang-cua-nhan-4

 Con gái vừa xinh vừa thân thiện mỗi khi cười 

Khi đi ra ngoài gặp mọi người, hay cả khi đi hẹn hò ăn tối cùng chàng, bạn đừng ngại khi dành cho nửa kia những nụ cười duyên. Đây không chỉ là phép lịch sự mà còn giúp bạn trở nên đáng yêu, quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Nét quyến rũ riêng của mỗi cô gái

Nụ cười tươi dễ thương hay nụ cười có duyên ngầm đều hút hồn các chàng. Một phụ nữ có nụ cười đẹp thường làm cho khuôn mặt của nàng trở lên rạng rỡ, đáng yêu. Nụ cười còn thể hiện sự cởi mở, chân thành của con gái. Nhiều chàng trai có khi chỉ gặp một cô gái có nụ cười duyên thì đã đi vào giấc mơ.

Nụ cười thể hiện sự tự tin và thu hút

31_noi47-450

Con gái hay cười bao giờ cũng đáng yêu hơn và khiến người khác thiện cảm hơn  

Con gái đẹp nhất khi cười và một nụ cười tự nhiên, thể hiện cảm xúc luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Họ chia sẻ rằng, khi nhìn những nụ cười tự nhiên này, họ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Nên con gái đừng lo sợ việc cười tự nhiên, thoải mái sẽ làm mất hình tượng của bản thân nhé!

Khiến con gái trở nên xinh đẹp

2_125272

 Con gái đẹp nhất là khi cười! quả không sai

Một nụ cười đẹp là một trong những điều hầu hết đàn ông bị hấp dẫn khi nhìn một người phụ nữ. Khi mỉm cười, người phụ nữ được coi là hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn. Vì khi cười, cô gái đó sẽ gửi một tín hiệu của hạnh phúc và lạc quan đến mọi người xung quanh. Do đó, người đàn ông sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi bắt đầu cuộc trò chuyện với một người phụ nữ mỉm cười. Sự thực là tất cả mọi người đều thích nhìn một người có nụ cười đẹp. Nhưng người đàn ông luôn cảm thấy mình tự tin và nam tính hơn khi làm quen với một người phụ nữ mỉm cười. Hơn nữa, nụ cười là một điều rất dễ lây lan: khi bạn mỉm cười với một người nào đó, bạn sẽ nhận lại một nụ cười đáp lễ .

Ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên

nhung-dieu-con-trai-khong-thich-o-con-gai

 Chẳng ai thích một cô gái hay cau có hoặc lúc nào mặt mày cũng ủ rũ đúng không nào?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khi một người đàn ông đầu gặp một người phụ nữ lần đầu tiên, anh ta sẽ có những ấn tượng tích cực với nụ cười đẹp và chân thật của người phụ nữ. Vì vậy, các cô gái hãy nhớ mỉm cười thường xuyên hơn, bạn sẽ không bao giờ biết hết những người có thể rơi vào lưới tình bởi nụ cười đẹp của bạn. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng nụ cười của bạn không phải là sự giả tạo. Bạn nên chỉ mỉm cười khi bạn cảm thấy thực sự muốn mỉm cười chứ không phải là bị ép buộc. Dấu hiệu thực sự của một nụ cười chân thành và tự nhiên là các nếp nhăn xung quanh mắt của chúng ta. Sự xuất hiện của chúng cho thấy rằng chúng ta rất vui vẻ và hài lòng. Hãy thực hành trước gương để tìm ra nụ cười quyến rũ và tuyệt vời nhất để làm cho anh chàng đáng yêu bạn đang tăm tia rơi vào lưới tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn