5 loại cây hút tài lộc cực mạnh, gia chủ trồng 1 cây, 3 đời giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây này vừa làm đẹp cảnh quan lại vừa chiêu tài, cầu lộc, giúp chủ nhà làm ăn phát đạt, cầu được ước thấy.

1. Cây kim tiền (Kim phát tài)

Cây kim tiền là loại cây bụi, có lá xanh mát. Cây ưa bóng, không cần tưới nước thường xuyên. Không những thế, loại cây này có thể thanh lọc không khí, loại bỏ khói bụi, khí độc trong nhà.

Không những thế, trong phong thủy, cây kim tiền còn là biểu trưng của sự giàu sang phú quý, của nả chất đầy nhà. Vì vậy mà cây kim tiền luôn là lựa chọn số một cho các phòng khách, phòng hội họp, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, hoặc dùng làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương….

1-cay-kim-tien-kim-phat-tai-xanh-muot-bong-bay

2. Cây phát tài (Thiết mộc lan)

Cây phát tài có nguồn gốc bản địa của Tây Phi, Tanzania và Zambia. Về Việt Nam, cây còn được người dân gọi một số tên như: Thiết mộc lan, phát tài khúc…

Lá cây phát tài có lá xanh xòe rộng, đường gân màu vàng, đẹp quyến rũ. Cây giúp không gian nhà thêm quý phái, sang trọng lại hút nhiều tài lộc về cho gia chủ. Cây phát tài là một loại cây cảnh phong thủy đứng hàng đầu mang về tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. 

2

3. Cây kim ngân

Cây kim ngân cũng là một trong những loại cây phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Theo phong thủy, cây kim ngân hay còn gọi là cây tiền vàng, mang lại tài lộc, may mắn về cho chủ nhà. Đây là cây phong thủy hút tài lộc cực tốt, mang đến thịnh vượng, giàu có và sung túc cho người trồng.

3

4. Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử được biết đến là loài cây hợp với người mạng hỏa và mạng mộc. Tuy nhiên, cây không xung khắc với bất cứ mạng nào nên có thể đem lại may mắn cho người sở hữu cây này.

Ở Việt Nam nhiều người chọn cây bạch mã hoàng tử để trang trí nội thất. Theo phong thủy cây cảnh sẽ mang lại nhiều may mắn bởi cây mang nét hoàng tộc và được sử dụng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc hay làm quà biếu các dịp khai trương, sinh nhật, thăng quan tiến chức…

la-cay-bach-ma-hoang-tu-co-soc-t

5. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ hiện nay đang được rất nhiều các cơ quan, gia đình sử dụng để làm cảnh, trang trí văn phòng, cổng, ban công. Cây lưỡi hổ không chỉ mang nhiều ý nghĩa về phong thủy mà còn có tác động tốt đến sức khỏe của con người.

4

Cây lưỡi hổ có thân thẳng hình dáng sắc nhọn như lưỡi kiếm có ý nghĩa tượng trưng của người quân tử, khí phách kiên cường, có chí hướng vươn lên trong cuộc sống. Dáng vẻ uy nghi từ thân đến ngọn của cây lưỡi hổ là biểu tượng của sự uy quyền, danh gia vọng tộc, phú quý và may mắn mang lại cho chủ nhân. Chúng được đánh giá là loài cây phong thủy rất tốt cho gia chủ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link