Vì sao hầu hết vợ chồng chọn ''ly hôn trên giường'' để cứu vãn hôn nhân? 2 người phụ nữ chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng chọn ''ly hôn trên giường'' là tốt hay xấu?

Thời nay tình trạng vợ chồng ngủ riêng giường dù vợ chồng còn rất là trẻ, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng ngủ riêng giường còn được gọi là ''ly hôn trên giường''.

Nhiều người vợ bị mất ngủ, mỗi đêm đến nằm cạnh chồng họ lại càng khó ngủ, bởi chồng hay ngáy to, chồng uống rượu về thở toàn mùi rượu...Nếu không ngủ riêng thì họ chẳng biết phải tiếp tục cuộc hôn nhân như thế nào.

Việc mất ngủ kéo dài không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, lâu dần tính cách phụ nữ cũng hay gắt gỏng, dễ nổi cáu với chồng một cách vô lý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Phương chia sẻ: "Tôi không biết rằng có rất nhiều người ngoài kia chỉ hạnh phúc khi có phòng ngủ riêng và điều đó đang cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Thậm chí nó còn làm cho mọi việc trở nên tốt đẹp hơn"

Hay là cặp vợ chồng mới sinh con nhà chị Ly cũng thế. Đứa trẻ thường xuyên tình giấc vào ban đêm, hai vợ chồng vô cùng mệt mỏi. Cả đêm thức chăm con ngày mai vẫn dậy đi làm khiến họ chẳng còn sức nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế là vợ chồng cô cũng quyết định ngủ riêng, Ly chấp nhận chăm con vào buổi tối vì chồng cô ngày mai còn phải đi làm, còn cô vẫn đang trong tháng ở cũ nên có thể ngủ bù vào ban ngày.

Khi ngủ ở phòng riêng, các cặp vợ chồng tìm cách ưu tiên cho việc đảm bảo giấc ngủ quý giá. Quan trọng hơn, họ muốn ngăn chặn sự oán giận đang làm xấu đi mối quan hệ vợ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết nếu giấc ngủ kém thì sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ. Vợ chồng có nhiều khả năng tranh cãi hơn khi thiếu ngủ.

Có được một giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với cả sức khỏe và hạnh phúc. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một số cặp đôi chọn ngủ riêng".

Các chuyên gia cũng cho rằng tạo không gian riêng cho nhau có thể là bí mật giúp các cặp đôi giữ hạnh phúc gia đình. Cả 2 sẽ có giấc ngủ ngon hơn, không bị quấy rầy bởi tiếng ngáy của "nửa kia" hay sở thích kéo chăn, cuộn tròn mình vào đêm khuya.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link