Vì sao huyền thoại Elton John không để các con thừa kế hết tài sản của mình?

( PHUNUTODAY ) - Danh ca 76 tuổi tuyên bố giã từ các chuyến lưu diễn để dành thời gian chăm sóc các con nhưng tại sao ông không để con được thừa kế tài sản của mình?

Chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road của ông hoàng nhạc Pop Elton John bắt đầu từ tháng 9/2018 và dự định kéo dài khoảng 3 năm, kết thúc vào năm 2021. Sau đó vì Covid nên kế hoạch kéo dài thành 5 năm với 330 buổi trình diễn. Ngày 8/7 vừa qua ông thực hiện chuyến lưu diễn cuối cùng trong hành trình này và tuyên đó sẽ ngừng lưu diễn. Giã từ sự nghiệp ở tuổi 76, ông đã để lại sự nghiệp đồ sộ trong làng âm nhạc. 

Hôm 28/8 vừa qua Elton John phải nhập viện sau cú ngã tại nhà riêng ở Riviera (Pháp). Ở tuổi 76 ông có một số vấn đề sức khỏe tuy nhiên may mắn cú ngã không ảnh hưởng nghiêm trọng. 

elton jonh

Đã đến lúc ông giã từ sự nghiệp để dành thời gian cho người bạn đời và 2 cậu con trai. Ông nói: “Đây là lúc tôi kết thúc con đường ca hát chuyên nghiệp, toàn tâm toàn ý cho những chương quan trọng tiếp theo của cuộc đời mình. Tôi cần nhiều thời gian hơn để nuôi dạy con”. Danh ca không lưu diễn nữa nhưng ngỏ khả năng thỉnh thoảng trình diễn đơn lẻ trong phạm vi ‘vài dặm’.

Ông có cuộc hôn nhân đồng giới với người bạn đời và có 2 cậu con trai thông qua phương pháp mang thai hộ. Trước đây ông từng có cuộc hôn nhân với nữ giới nhưng không hạnh phúc. Năm 1976 ông tuyên bố là người lưỡng tính. Năm 1993 ông có quan hệ yêu đương với David Furnish, là một nhà làm phim người Canada. Năm 2005, Elton John và David được thừa nhận quan hệ đối tác dân sự theo đạo luật Anh và năm 2014 họ chính thức kết hôn khi hôn nhân đồng giới được thừa nhận ở quốc gia này. 

elton john va chong

Hai cậu con trai là Zachary (12 tuổi) và Elijah (10 tuổi) đều ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Cả hai con của Elton John được sinh ra bởi cùng một người mẹ ẩn danh nhưng họ hông công khai ai là cha ruột của 2 đứa trẻ.

Elton John nói các con mình rất nam tính. Ông nói: "Chúng là những chàng trai thực sự. Chúng thường xuyên tán tỉnh các bé gái”. Theo một số thông tin dường như Elton John truyền lại tình yêu bóng đá cho các con thay vì âm nhạc. Hiện tại Zachary chơi cho Học viện Watford FC, đội trẻ của câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh Watford FC, nơi John giữ chức Chủ tịch từ năm 1976-2002. Năm 2012, truyền thông Anh đưa tin John từng tiếp cận David Beckham để bàn về việc dạy Zachary chơi bóng chuyên nghiệp.

elton john va các con

Sự nghiệp ca hát đồ sộ mang về cho Elton John một khối tài sản đồ sộ ước tính trị giá 500 triệu USD. Tuy nhiên không từng nói chỉ trích ra một phần nhỏ của cải mà ông có được làm của thừa kế cho hai con trai. Danh ca Elton John cùng chồng David Furnish cùng thống nhất dạy con về giá trị lao động cật lực để có điều mình muốn, chứ không ngồi mát ăn bát vàng. Danh ca và chồng muốn các con cần phải học cách tôn trọng công việc, tôn trọng giá trị của đồng tiền...

Vợ chồng ông và các con tự làm việc trong nhà phụ bếp, rửa bát, xếp gọn phòng ốc của mình... Danh ca có cuộc hôn nhân hạnh phúc, đồng cảm thấu hiểu với người bạn đời. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn