Vì sao khi hôn, đàn ông không thể để tay "yên một chỗ" mà lại thích chạm ngực, vòng 3 phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ tự hỏi rằng vì sao khi hôn, ít anh đàn ông nào để tay yên 1 chỗ mà thường di chuyển loạn xạ và đặc biệt là thích chạm vào ngực, vòng 3 của phụ nữ không? Dưới đây là những lý giải cho việc đó.

Do kết cấu não bộ của phần lớn nam giới

Đầu tiên, theo những nghiên cứu khoa học chỉ ra, đây là hành động bắt nguồn từ một tổ chức hoạt động trong não bộ của con người. Nếu bạn hỏi bất kỳ người đàn ông nào rằng anh ta cảm thấy bộ phận nào trên cơ thể người phụ nữ khiến anh cảm thấy quyến rũ, hấp dẫn nhất thì phải có 75% trả lời rằng đó chính là "vòng 1" và phần trăm còn lại là dành cho vòng 3. Dù vòng 1 lớn hay nhỏ thì nó vẫn là "nam châm" có sức hút cực mạnh đối với cả đàn ông lẫn phụ nữ.

233

Đối với 1 người phụ nữ thì tất cả mọi bộ phận trên cơ thể đầu mang nét quyến rũ, từ ánh mắt ngọt ngào, bờ môi căng mọng đến vòng eo thon thả những thứ thể hiện sự nữ tính quyến rũ nhất phải kể đến vòng ngực và vòng mông.

line

Khi nam nữ yêu nhau, từ tình cảm nhớ thương, những cảm xúc chân thật từ tâm hồn gặp nhau rồi tạo nên 1 chất xúc tác "cực mạnh" được gọi là khao khát dục vọng, đây là 1 khao khát rất bản năng, rất khó tránh khỏi và không nên tránh nó. Bởi khi yêu nhau, nếu thiếu những cử chỉ động chạm thì sẽ rất khó dẫn đến sự thăng hoa trong mặt cảm xúc, cũng như sinh lý con người.

Dù với đàn ông hay phụ nữ thì "vòng 1" và "vòng3" cũng đều có sức hấp dẫn cực kỳ riêng biệt

Theo số liệu thống kê, tính đến nay trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu người phụ nữ sử dụng những biện pháp thẩm mỹ để "nâng cấp" "vòng 1" lẫn "vòng 3" của mình thêm to tròn, đầy đặn hơn. Hơn 1 nửa trong số đó chia sẻ, họ cảm thấy bản thân tự tin, quyến rũ hơn khi vừa sở hữu 1 vòng 1 căng tròn mà mông cũng nhìn căng đẹp hơn.. Họ cũng chia sẻ rằng sau khi họ "làm ngực, bơm mông" cuộc sống tình cảm của họ viên mãn, hạnh phúc hơn rất nhiều lần. 

175

Số liệu này nói lên rằng không chỉ có đàn ông thích phụ nữ có "vòng 1, vòng 3" đẹp thôi đâu mà đến cả các chị em còn mê, còn thích nữa là!

Đối với đàn ông, dù phụ nữ có dáng nuột, mặt hoa da phấn đến đâu thì sức hấp dẫn của "vòng 1, vòng 3" cũng sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. "Vòng 1", "vòng 3" của chị em phụ nữ giống như 1 "hố sâu không đáy", nó khiến đàn ông 1 khi rơi vào thì rất khó thoát ra, bởi khi ngã vào "hố sâu" đó họ tìm thấy sự mềm mại, nữ tính quyến rũ của 1 người phụ nữ trưởng thành.

Vòng 1 và vòng 3 là 2 điểm hấp dẫn nhất khi 2 người gần gũi với nhau

Theo 1 nghiên cứu khác về chuyện "phòng the", thì ngực chính là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của người phụ nữ, chỉ ngay sau vùng "tam giác mật". Đàn ông hiểu rất rõ điều này.

Và đàn ông cũng thường có xu hướng thích làm "hài lòng", hay kích thích sự hưng phấn của người phụ nữ hơn vậy nên họ sẽ không bỏ qua việc âu yếm, vuốt ve "vòng 1" của người phụ nữ khi cả 2 "gần gũi. Hơn nữa khi cuộc gần gũi cao trào thì vòng 3 sẽ thu hút và làm người đàn ông hưng phấn đến cực độ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link