7 kiểu đàn bà dễ bị chồng lừa dối sau lưng

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc phụ nữ cũng cần phải xem xét lại chính bản thân mình, bởi đàn ông có chán chường thì mới tìm đến "vị lạ"ngoài đường. Không muốn chồng lừa dối thì đừng biến mình thành người như này.

Phụ nữ không biết nấu ăn, làm việc nhà

Đàn ông luôn muốn lấy được người vợ giỏi giang việc nhà. Họ có thể chấp nhận vất vả ngược xuôi mỗi ngày để lo toan chuyện cơm áo và trở thành trụ cột kinh tế cho gia đình.

Bởi thế nên khi quay về nhà lúc nào họ cũng muốn được vợ chuẩn bị cho mâm cơm nóng hổi.

Phụ nữ không có việc làm

Nhiều người thường có quan niệm phụ nữ không cần phải đi làm, có chồng rồi chỉ cần ở nhà lo chuyện bếp núc, chăm con là đủ. Nhưng muốn giữ chồng, phụ nữ nhất định phải có việc làm. Phụ nữ nếu không biết nấu ăn thì phải học, nếu không thể làm giỏi thì nhất định phải làm được món chồng thích. Tình yêu với đàn ông theo con đường dạ dày cũng không hề sai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ không biết làm đẹp

Đàn ông luôn yêu bằng mắt, lúc nào thích ngắm những người phụ nữ đẹp. Dù có từng yêu thế nào nhưng nếu vợ cứ luộm thuộm, không biết chăm sóc bản thân mình thì đàn ông sẽ chán chê. Phụ nữ nếu không biết nấu ăn thì phải học, nếu không thể làm giỏi thì nhất định phải làm được món chồng thích. Tình yêu với đàn ông theo con đường dạ dày cũng không hề sai.

Phụ nữ hay ghen

Trong tình yêu hôn nhân, ghen được xem là hương vị giúp đời sống trở nên gắn kết, mặn nồng hơn. Nhưng ghen tuông mù quáng thì hoàn toàn sai, thậm chí sẽ đẩy vợ chồng lục đục đến chuyện ly hôn. Đàn bà khôn phải lấy niềm tin vợ chồng làm vũ khí chiến đấu, lấy nghĩa tình hôn nhân mà giữ chồng. Chỉ có đàn bà dại mới ghen tuông để giữ chồng. Phụ nữ ghen tuông mù quáng, chính là đã thua ngay từ đầu.

Không những thế, một người vợ hay ghen tuông trong nhà sẽ khiến không khí gia đình lúc nào ngột ngạt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nói nhiều, hay than thở

Phụ nữ thường nói nhiều với người họ yêu thương, đặc biệt là bạn trai hay chồng. Nhưng đôi khi vì nói quá nhiều lại thành than thở, trách móc. Đây lại chính là điều đàn ông hoàn toàn không thích. Phụ nữ có chồng nhất định phải biết khi nào nên nói, khi nào phải giữ im lặng để gia đình yên ấm.

Phụ nữ không biết chiều chồng

Phụ nữ thế này không hiểu tâm lý của đàn ông và cũng không hiểu mong muốn của chồng. Họ lúc nào chờ sợ hòa hợp từ người phụ nữ của mình. Đàn ông, một khi không được đáp ứng nhu cầu sẽ luôn ra ngoài làm những việc có lỗi với vợ. Thế nên phụ nữ nhất định phải biết chiều chuộng chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link