5 địa điểm quen mà lạ trong nhà giúp vợ chồng "đổi gió", đắm say trong lửa tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên biết 5 địa điểm “yêu” tuyệt vời ngay trong nhà, chắc chắn vợ chồng nào cũng sướng rơn người luôn!

Bồn tắm

Ngoài phòng ngủ thì bồn tắm là địa điểm ''yêu'' kín đáo và an toàn cho các cặp vợ chồng. Vì vậy, nhân lúc không có người ở nhà hoặc chỉ có vợ chồng với nhau thì chị em đừng ngại ngần rủ chồng thử điều mới mẻ này nhé.

Ngoài việc có một không gian mới lạ, việc yêu triong bồn tắm cũng giúp cho vợ chồng gần gũi hơn, dành những cử chỉ quan tâm, âu yếm nhau hơn. Cảm giác mát mẻ, sảng khoái còn là điều hỗ trợ tuyệt vời giúp vợ chồng nhanh chóng lên “đỉnh”. Chắc chắn không gian mới này sẽ khiến chàng thích thú và muốn "yêu" lần nữa đấy các mẹ!

Trên sàn nhà

Thay vì lúc nào rập khuôn chỉ gần gũi ở trên chiếc giường êm ái thì hai vợ chồng có thể thử một lần yêu ở trên sàn nhà. Khi làm "chuyện ấy" trên sàn nhà sẽ mang lại cảm giác thênh thang, không biên giới cho vợ chồng. Từ đó, cả 2 sẽ mặc sức sáng tạo ra những tư thế, “chiêu trò” mới lạ và chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm khó quên cho vợ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kệ bếp

Một không gian hoàn toàn quen thuộc mà vợ chồng có thể yêu thỏa thích đó chính là kệ bếp. Đây được xem là địa điểm thú vị để các cặp đôi tận hưởng cảm giác mới lạ. Việc yêu ở trong nhà bếp sẽ khiến cả hai có cảm giác thấp thỏm như đang ăn vụng và điều gì càng lén lút cũng hấp dẫn hơn phải không các mẹ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phòng khách

Rủ rê chồng quan hệ ngay trong phòng khác cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời. Khi yêu ở đây thì cả hai có thể chọn ghế sofa để tận hưởng nhiều điều mới mẻ, mặc cho sức tưởng tượng bay xa hơn.

Ban công

Yêu ở ban công lộng gió đúng là ý tưởng mới mẻ, táo bạo mà không phải cặp đôi nào cũng dám làm. Tuy nhiên đây, được xem là trải nghiệm hết sức đáng nhứ đấy. Nhưng để "cuộc yêu" được diễn ra thuận lợi, các mẹ phải đảm bảo ban công nhà mình quay ra hướng an toàn và đủ độ cao cũng như có thiết kế kín đáo để tránh những “tai nàn ngoài ý muốn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link