7 dấu hiệu cho thấy bạn đã tích đủ phước từ kiếp trước, kiếp này gặp dữ hóa lành

( PHUNUTODAY ) - Người có phước đức nhờ tu từ nhiều kiếp thì sẽ luôn được như ý trong mọi mặt của cuộc sống. Bạn xem mình đã có 7 dấu hiệu này chưa.

Lúc khó khăn đều tìm được cách giải quyết

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp khi mà bế tắc nhất, khó khăn nhất, tưởng chừng bản thân không thể vượt qua thì bạn vẫn luôn có một lối thoát dành cho mình. Nếu bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ ai đó ở giây phút cuối cùng. Nếu trải qua cảm giác này thì chứng tỏ bạn là người có phúc lớn, tích phước từ kiếp trước.

Đem lại may mắn cho người khác

Nếu nhiều người được hưởng may từ bạn, chứng tỏ bạn là người có nhiều phúc. Ví dụ như khi bạn đi ăn, đi mua sắm thì có nhiều khác ùa tới. Như vậy là bạn đã mang lại may mắn của mình cho người chủ đó hưởng. Ai đang kém may mắn cũng có thể hưởng phúc từ bạn.

Luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều lúc lẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó, nhưng chẳng hiểu vì sao mà những người khác bị, còn bạn thì không. Điều này có thể là do kiếp trước bạn sống tu tâm tích đức nên kiếp này bạn may mắn. Bạn đang hưởng phúc nên được Phật bảo hộ.

buddha011

Làm gì cũng thành công

Dù bạn kinh doanh, làm công sở hay bất cứ điều gì thì cũng luôn tốt hơn người khác. Ví dụ trong việc buôn bán, kinh doanh thì người ta ế ẩm nhưng bạn vẫn bán đắt hàng. Đơn giản là vì ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thu hút mọi người đến với bạn.

Bạn có được người vợ/chồng lý tưởng

Một người có phúc sẽ nhờ tích đức mà gặp được ý trung nhân hết lòng vì họ. Nếu không có phúc thì chắc chắn cô ấy hay anh ấy cũng sẽ không hết lòng yêu thương và chung thủy với bạn như vậy. Thế nên hãy biết cảm ơn vì mình đã tích đức từ tiền kiếp này đến kiếp khác để được may mắn hơn nhiều người khác.

1541754841078709640

Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang

Những người sống có phúc đức chắc chắn sẽ sinh ra đứa con ngoan, giỏi giang, hiếu thảo với cha mẹ. Không phải ai cũng có được cái phúc phận này, thế nên bạn nhất định phải trân trọng.

Bạn ít khi đau ốm

Một người phúc chắc chắn sẽ sống lâu, sức khỏe tốt và không ốm đau. Những bệnh vặt như ho hắng, cảm cúm thì không bao giờ chạm được tới bạn. Lý do là vì phúc dày đức cao đã giúp bạn luôn khỏe mạnh trước những loại bệnh tật này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link