Vì sao khi hôn, tay đàn ông lại không thể "ở yên 1 chỗ", đặc biệt lại rất thích chạm ngực phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nguyên nhân lý giải cho câu hỏi trên.

Các chị em phụ nữ hay thậm chí là cánh mày râu có bao giờ thắc mắc tự hỏi rằng vì sao lúc hôn đôi tay đàn ông lại không thể "ở yên 1 chỗ", đặc biệt lại rất thích chạm vào ngực phụ nữ không? Những nguyên nhân dưới đây sẽ khiến cho bạn bất ngờ , ngỡ ngàng và bật ngửa luôn đấy!

253

Có rất nhiều lý do giải thích cho câu hỏi thú vị trên, "vì sao đàn ông lại hay, thích chạm vào ngực của người phụ nữ khi hôn?".

Đầu tiên, theo những nghiên cứu khoa học chỉ ra, đây là hành động bắt nguồn từ một tổ chức hoạt động trong não bộ của con người. Nếu bạn hỏi bất kỳ người đàn ông nào rằng anh ta cảm thấy bộ phận nào trên cơ thể người phụ nữ khiến anh cảm thấy quyến rũ, hấp dẫn nhất thì phải đến 7/10 người sẽ trả lời thẳng thắn đó là bộ ngực hoặc "vòng 3" của phụ nữ. 

233

Với người phụ nữ, vẻ bề ngoài như khuôn mặt, đôi mắt, nụ cười đều là những điểm thu hút, để lại ấn tượng trong tâm trí người đàn ông, tuy nhiên vòng 1 sẽ là điểm hấp dẫn nhất, là nét đẹp nữ tính nhất, khác biệt ở riêng mỗi người.

Khi nam nữ yêu nhau, từ tình cảm nhớ thương, những cảm xúc chân thật từ tâm hồn gặp nhau rồi tạo nên 1 chất xúc tác "cực mạnh" được gọi là khao khát dục vọng, đây là 1 khao khát rất bản năng, rất khó tránh khỏi và không nên tránh nó. Bởi khi yêu nhau, nếu thiếu những cử chỉ động chạm thì sẽ rất khó dẫn đến sự thăng hoa trong mặt cảm xúc, cũng như sinh lý con người.

Dù với đàn ông hay phụ nữ thì "vòng 1" cũng đều có sức hấp dẫn cực kỳ riêng biệt

Theo số liệu thống kê, tính đến nay trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu người phụ nữ sử dụng những biện pháp thẩm mỹ để "nâng cấp" "vòng 1" của mình thêm to tròn, đầy đặn hơn. Hơn 1 nửa trong số đó chia sẻ, họ cảm thấy bản thân tự tin, quyến rũ hơn khi sở hữu 1 vòng ngực to, căng tròn. Họ cũng chia sẻ rằng sau khi họ "làm ngực" cuộc sống tình cảm của họ viên mãn, hạnh phúc hơn rất nhiều lần. Độ tuổi trung bình của những người phụ nữ "nâng ngực" là khoảng 34 tuổi.

175

Số liệu này nói lên rằng không chỉ có đàn ông thích phụ nữ có "vòng 1" đẹp thôi đâu mà đến cả các chị em còn mê, còn thích nữa là!

Đối với đàn ông, dù phụ nữ có dáng nuột, mặt hoa da phấn đến đâu thì sức hấp dẫn của "vòng 1" cũng sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. "Vòng 1" của chị em phụ nữ giống như 1 "hố sâu không đáy", nó khiến đàn ông 1 khi rơi vào thì rất khó thoát ra, bởi khi ngã vào "hố sâu" đó họ tìm thấy sự mềm mại, nữ tính quyến rũ của 1 người phụ nữ trưởng thành.

"Vòng 1" thật sự vô cùng hấp dẫn khi cả 2 người "gần gũi"

Theo 1 nghiên cứu khác về chuyện "phòng the", thì ngực chính là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của người phụ nữ, chỉ ngay sau vùng "tam giác mật". Đàn ông hiểu rất rõ điều này.

Và đàn ông cũng thường có xu hướng thích làm "hài lòng", hay kích thích sự hưng phấn của người phụ nữ hơn vậy nên họ sẽ không bỏ qua việc âu yếm, vuốt ve "vòng 1" của người phụ nữ khi cả 2 "gần gũi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link