4 đặc điểm của đàn ông ''hèn'', phụ nữ nhớ kỹ kẻo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Một gã đàn ông thiếu bản lĩnh hình thành trong mình tư tưởng chỉ cần xây dưng sự nghiệp, công việc chỉnh chư chứ không cần chăm lo cho gia đình.

Đàn ông nóng nảy

Đàn ông hay nóng nảy, cáy gắt vô cớ với người khác thì với người phụ nữ mình yêu cũng không ngoại lệ. Luôn luôn phát xét người khác sẽ không phải là mẫu đàn ông nên cưới làm chồng đâu phụ nữ ạ.

Anh ta lúc nào tìm mọi cách để đổ lỗi cho người khác, thậm chí còn sẵn sàng chửi thề với người phụ nữ mình thương mà không tiếc lời. Một người luôn đôi co với bạn thì hãy nen tránh xa.

Không có ý thức chăm lo cho gia đình

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một gã đàn ông thiếu bản lĩnh hình thành trong mình tư tưởng chỉ cần xây dưng sự nghiệp, công việc chỉnh chư chứ không cần chăm lo cho gia đình. Trong đầu họ lúc nào tồn tại đàn ông là kiếm tiền còn phụ nữ sinh ra để làm nội trợ. Nếu bạn kết hôn với người như vậu thì chắc chắn sẽ chẳng nhận được sự quan tâm nào từ anh ta cả.

Hay kêu ca, phàn nàn

Đàn ông thiếu bản lĩnh lúc có chuyện đều than trách trời đất. Họ ưa bới lông tìm vết, so đo thiệt hơn với những người thân của mình. Ra xã hội thì họ không dám bộc lộ nhưng khi về nhà, họ lúc nào phán xét từng chuyện vặt, phàn nàn không ngớt bất kể không làm gì sai trái cả. Kiểu đàn ông này ích kỷ, sống cho bản thân mình mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thiếu khoan dung

Nếu có bản lĩnh thì đàn ông sẽ không bị những phiền não quấy nhiễu. Đặc biệt khi xảy ra nhưng bất đồng với người thân thì họ sẵn sàng xoa dịu, nhún nhường. Nhưng nếu là đàn ông thiếu bản lĩnh thì càng khó có được đức tính rộng lượng ấy. Họ luôn cho mình là chủ cả gia đình nên sẵn sàng làm tổn thương tất cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link