4 cái dại phụ nữ chính là thứ đẩy họ vào bể khổ, muốn thoát ra cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ yêu đàn ông hơn chính bản thân mình chính là dại vô cùng. Đừng nghĩ không có đàn ông thì mình chẳng thể nào sống nổi. Trên đời này chẳng ai thiếu đàn ông mà chết, chỉ thiếu tiền mới khổ.

Làm người thứ 3

Người phụ nữ dại nhất chính là trở thành kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Cuộc đời phụ nữ dù vất vả thế nào cũng không được làm tiểu tam để đi mồi chài tiền người đàn ông. Một ngày cướp chồng thì cả đời cũng khó sống yên. Quả báo của kẻ thứ 3 vô cùng nặng nệ, bạn sẽ phải đứng bên lề của hạnh phúc, bị bỏ rơi. Đừng trông mong người đàn ông sẽ bỏ vợ để cưới bạn nhé.

Không kiếm được tiền

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn bà dù độc thân hay đã kết hôn thì đừng quên việc cần làm đó chính là kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền. Bởi vì đàn ông không chỉ tôn trọng và yêu thương những người làm ra tiền. Họ còn ở không, ăn bám và họ chỉ xem là ô sin mà thôi. Đừng tin người đàn ông nào có thể nuôi mình, hãy tự kiếm tiền của bản thân.

Hãy nhớ cuộc đời phụ nữ ngoài làm đẹp, lấy chồng, sinh con thì còn phải khẳng định giá trị của mình trong mắt người khác.

Yêu đàn ông hơn cả bản thân

Phụ nữ yêu đàn ông hơn chính bản thân mình chính là dại vô cùng. Đừng nghĩ không có đàn ông thì mình chẳng thể nào sống nổi. Trên đời này chẳng ai thiếu đàn ông mà chết, chỉ thiếu tiền mới khổ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu không muốn lạc lõng, không biết bám víu vào đâu khi đàn ông rời đi thì bạn hãy yêu thương chính mình. Lúc nào tự làm chủ bản thân mình, có như vậy dù giông tố kéo đến bạn cũng không sợ hãi.

Xem trọng lời thiên hạ

Phụ nữ ngồi nghe thiên hạ nói thì chẳng khác nào ''đẽo cày giữa đường'', chẳng bao giờ nên cơm cháo được cả. Thiên hạ thích nói gì thì nói, chỉ cần bạn sống đúng với bản chất của mình thế là đủ. Cuộc sống này là của bạn, bạn phải làm chủ chứ đừng nghe bất kỳ ai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link