Vì sao "nàng hậu" kiêm giảng viên đại học Lê Âu Ngân Anh lại có nụ cười kém tươi?

( PHUNUTODAY ) - Để ý những bức ảnh thời gian qua của Lê Âu Ngân Anh, nàng hậu sinh năm 95 thường rất ít biểu lộ nét rạng rỡ. Đó là vì cô thường chím môi khi cười, ngại ngùng trước những biểu cảm tươi tắn, khoe nụ cười tươi. Ngày càng thăng hạng nhan sắc nhưng Ngân Anh vẫn còn thiếu thiếu gì thế này!

Thời gian gần đây, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, ăn mặc chỉn chu sang trọng và nhan sắc lên hạng thấy rõ. Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đại dương khiến những người từng dành cho cô cái nhìn không thiện cảm trước đây phải thay đổi.

IMG_5529

Còn nhớ năm 2017, người đẹp đăng quang Hoa hậu đại dương và gây bão trên mạng xã hội lúc bấy giờ bởi nhan sắc của mình. Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh mình xứng đáng với vương miện hoa hậu. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen.

IMG_5589

Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình. Từng bị chê bai về nhan sắc nên thời gian qua nàng hậu nỗ lực chăm chút vẻ ngoài, hoàn thiện bản thân, mỗi ngày đẹp hơn trong mắt khán giả. Nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh ở thời điểm hiện tại đã giúp bản thân cô tự tin trong giao tiếp vào thực hiện tốt các công việc mình đang làm.

IMG_3352

Dù vậy, vẫn còn đó một điểm mà Ngân Anh vẫn loay hoay chưa hoàn thiện được. Đó là một nụ cười rạng rỡ. Nụ cười của con gái là một thứ trang sức quý giá mà bất người đối diện nào cũng mê mẩn ngắm nhìn. Nhưng những hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh từ lúc đăng quang đến nay vẫn thiếu đi sự rạng rỡ đấy. Không thể cười tươi hết mức, biểu cảm của nàng hậu chỉ dừng ở mức nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link