Vì sao Thúy Vinh liên tiếp phân trần về giới tính chồng?

10:14, Thứ hai 13/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Dư luận liên tiếp nghi ngờ về giới tính thật của Thúy Vinh và ông xã của chị. Chị lên tiếng khẳng định, con trai chị có bố, chồng chị đầy nam tính, thừa bản lĩnh đàn ông, chị mong con trai chị có bản lĩnh của bốhellip;

Trước, sau đám cưới, dư luận liên tiếp nghi ngờ về giới tính thật của Thúy Vinh và ông xã của chị. Dồn dập, chị lên tiếng khẳng định, con trai chị có bố, chồng chị đầy nam tính, thừa bản lĩnh đàn ông, chị mong con trai chị sau này có được bản lĩnh của bố…

Người chồng bị đặt điều chuyển giới của Thúy Vinh là ai?

Là bà bầu có tiếng trong làng giải trí, không ít lần Thúy Vinh bị đồn thổi về giới tính. Nhiều người khẳng định đã có thời chị và Thanh Thảo là cặp đôi hoàn hảo cả trong công việc lẫn tình cảm. Hơn nữa, Thúy Vinh là một trong những sao nữ luôn xuất hiện với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và có phần hơi... manly.

Vào ngày 02/05, hàng loạt trang tin điện tử đồng loạt đăng tải thông tin cựu người mẫu Thúy Vinh, đồng thời là quản lý ca sỹ Ngô Kiến Huy đang mang song thai tháng thứ 5 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo ở Thái Lan. Giai đoạn đầu của bầu bí, chị dành thời gian "dưỡng thai" ở quê nhà Hà Nội.

Thúy Vinh tiết lộ về người đàn ông mà con chị sau này sẽ luôn tự hào, đồng thời phát ngôn này như một lời khẳng định, không có chuyện Thúy Vinh mang bầu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo với người đàn ông giấu mặt hay Thúy Vinh là người thuộc thế giới thứ 3
Thúy Vinh tiết lộ về người đàn ông mà con chị sau này sẽ luôn tự hào, đồng thời phát ngôn này như một lời khẳng định, không có chuyện Thúy Vinh mang bầu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo với người đàn ông giấu mặt hay Thúy Vinh là người thuộc thế giới thứ 3

Dẫn chứng về tin đồn này, nhiều người cho biết, Thúy Vinh đã có quãng thời gian liên tục đi Thái và ở bên Thái. Quãng thời gian ấy, chị đã chọn cách mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Trước khi đám cưới diễn ra, Thúy Vinh hoàn toàn im lặng trước tin đồn bầu bí nhờ thụ tinh nhân tạo, những thông tin trên báo chí đăng tải đều có nguồn tin từ những người bạn thân của chị. Rồi bất ngờ, Thúy Vinh lên xe hoa, kết tóc xe tơ với một anh chàng giàu có tại  Singapore.

Sau đám cưới, Thúy Vinh liên tục lên tiếng khoe tình cảm vô bờ bến mà chồng chị đã dành cho chị. Bên cạnh đó, liên tục những lời phát ngôn khẳng định giới tính “chuẩn” của chồng cũng như việc xác nhận bố cho con.

Bố của con là một người đàn ông tuyệt vời!

Trước khi đám cưới, Thúy Vinh tiết lộ về người đàn ông mà con chị sau này sẽ luôn tự hào, đồng thời phát ngôn này như một lời khẳng định, không có chuyện Thúy Vinh mang bầu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo với người đàn ông giấu mặt hay Thúy Vinh là người thuộc thế giới thứ 3:

“Tôi chỉ có thể nói rằng, anh ấy rất tốt và là một người đàn ông đáng tin cậy. Tôi tuy bề ngoài mạnh mẽ, nhưng bản chất vẫn là người đàn bà yếu đuối. Có anh ấy, tôi thấy mình vững lòng hơn rất nhiều. Hạnh phúc thực sự là của mình, mình sẽ cố gắng nắm giữ nó. Tôi và anh đến với nhau không vì điều gì cả, mà chỉ vì thấy cần nhau. Tôi nghĩ, con trai tôi sẽ tự hào vì cha của mình”.

Không như những mỹ nhân khác, họ luôn tìm đến những đất nước có nền y học tiên tiến hiện đại để sinh con, Thúy Vinh chọn Việt Nam vì nơi đây, chị được bù đắp tình cảm của tất cả những người thương yêu chị.

“Tôi sẽ sinh bé ở Việt Nam, vì ở đây có bà ngoại lo chăm sóc. Nói gì đi nữa thì tôi cũng có chút lo lắng, vì sinh con lần đầu mà. Nếu sinh ở Singapore thì chỉ có chồng bên cạnh được thôi. Còn ở đây, tôi có cả mẹ, em gái và ông xã. Cảm giác an lòng hơn rất nhiều. Sinh con rồi cho bé cứng cáp, chúng tôi sẽ đưa bé về thăm quê nội”.

Mong con trai sẽ bản lĩnh đàn ông giống bố

Sau đám cưới ngập tiếng cười và chú rể phong độ tên Andrew Poh lộ diện, bà bầu Thúy Vinh một lần nữa phải đối mặt với tin đồn: ông xã là người chuyển giới!

Thúy Vinh:
Thúy Vinh: "Mong con trai sẽ bản lĩnh đàn ông như bố"

Thúy Vinh phớt lờ những câu hỏi liên quan đến giới tính của chồng, chị khẳng định, chị chưa thấy ai trực tiếp đặt hoài nghi về chồng chị: “Tôi chưa nghe thấy ai nói câu đó và cũng không có thời gian để đi nghe ngóng xem người ta nói gì về mình. Tôi sẽ dành thời gian đó để đi làm kiếm tiền dành dụm và chuẩn bị để chờ ngày con tôi chào đời.”

Đồng thời, Thúy Vinh gián tiếp khẳng định gia đình bên chồng rất vui khi biết tin cô sẽ sinh cháu trai cho họ: “Gia đình chồng tôi hiện mới chỉ có một cháu trai nên bà rất mong có thêm cháu để bồng. Dù là cháu trai, cháu gái hay tuổi gì bà cũng không quá đặt nặng vấn đề này. Mong con trai sẽ bản lĩnh đàn ông như bố.”

Mặc dù, không mang vẻ đẹp mặn mà, nữ tính nhưng với chồng Thúy Vinh, chị được yêu thương, chăm lo hết mực, thậm chí chồng chị còn hy sinh cả công việc để được ở cạnh vợ khi con trai chào đời.

“Trước khi đám cưới chúng tôi đã thỏa thuận với nhau là sẽ ở hai nơi, bay qua bay lại để thăm và ở bên nhau ngay khi có thời gian. Anh ấy tôn trọng đam mê và công việc của tôi và tôi cũng vậy.

Đến gần ngày cưới anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ về Việt Nam sống vài năm khi tôi sinh em bé để anh ấy có thể gần gũi vợ và chăm sóc cho con. Tôi biết công việc của anh rất bận rộn và nếu anh nói ra quyết định này thì cũng phải trăn trở nhiều lắm. Tôi hạnh phúc vì mình có một người chồng biết hy sinh vì gia đình, con tôi có một người cha biết thương yêu lo lắng.

Hiện nay, chồng tôi cũng chuẩn bị học tiếng Việt để có thể nói chuyện khi em bé chào đời.”

“Có con, tôi đằm tính hơn”

Hạnh phúc thiêng liêng nhất của người phụ nữ là được làm mẹ, được lắng nghe, chăm chút cho con hàng ngày và theo dõi con từng bước đi hơi thở. Thúy Vinh, một lần nữa chị tái khẳng định, bản năng đàn bàn của chị đang trỗi lên rõ rệt, tính chị đằm hơn từ khi mang bầu.

“Tôi thay đổi nhiều, từ suy nghĩ đến cuộc sống hàng ngày không còn như trước nữa, làm gì cũng phải nghĩ đến em bé. Tôi bắt đầu nghĩ xa hơn, kỹ hơn chứ không như ngày xưa là cứ đến đâu hay đến đó.

Khi có em bé, tôi hiểu và thấy thương mẹ nhiều hơn. Ngày xưa, mình ham công việc nên cứ suốt ngày làm việc mà không nghĩ đến cảm giác của bà, của mẹ nhưng nhờ con, tôi đã hiểu phần nào những khó khăn mà mẹ và bà mình đã trải qua.

Đến thời điểm này, bạn bè, người thân của Thúy Vinh mừng ra mặt khi chị đã tìm đước bến đỗ bình an với người chồng đầy “bản lĩnh đàn ông”.
Đến thời điểm này, bạn bè, người thân của Thúy Vinh mừng ra mặt khi chị đã tìm được bến đỗ bình an với người chồng đầy “bản lĩnh đàn ông”.

Tính tình tôi cũng đằm lại rất nhiều, mọi người trong nhà có lẽ cảm nhận điều này rõ nhất. Ngày xưa tôi cũng nóng tính, hay gắt gỏng, cái gì không đúng là tôi vạc lại ngay nhưng giờ thì tôi đã kiềm chế lại được.”

Từ khi có bầu, Thúy Vinh cũng tự hình dung ra hình ảnh bà mẹ tương lai, hơn ai hết, chị thổ lộ người phụ nữ trong chị đôi khi cũng yếu đuối vô cùng.

“Tôi là người cá tính nhưng không đến nỗi đểnh đoảng đâu. Khi ra ngoài tôi cá tính thế thôi, nhưng thật sự cũng là một phụ nữ yếu đuối và rất nhẹ nhàng khi cần. Với những gì tôi học hỏi và tìm hiểu được từ bà, từ mẹ, từ bạn bè và với bản năng người làm mẹ, tôi nghĩ mình có thể tự tin với vai trò làm mẹ của mình.

Ngay khi biết mình có bầu tôi đã hình dung ra cuộc sống của mình sẽ thế nào. Có những điều mình đã tưởng tượng, suy nghĩ ra từ trước đó: một số thì mình phải tính toán, sắp xếp lại. Cần phải nắm rõ những kế hoạch gần trong thời gian tới để điều chỉnh công việc và gia đình sao cho hợp lý nhất.”

Sẽ giúp chồng mở thị trường tại Việt Nam

Với việc mở rộng thị trường cho ông xã tại Việt Nam, gia đình Thúy Vinh được sum họp đầm ấm và là niềm mơ ước, khát khao của nhiều mỹ nhân lộng lẫy của showbiz Việt. Vì con, Thúy Vinh sẵn sàng giúp chồng mở rộng thị trường để gia đình được quây quần bên nhau:

“Tất nhiên ông chồng nào cũng muốn vợ sẽ theo mình nhưng vì tôi vẫn còn yêu thích công việc ở đây, cùng những gì mình gây dựng bao năm nay nên tôi đã thuyết phục ông xã sang Việt Nam ở vài năm để gần con cái, gia đình.

Tôi cũng đưa ra ý kiến là anh nên thử tìm hiểu thị trường Việt Nam và nếu có thể thì mở rộng hơn nữa để có điều kiện chạy đi chạy về giữa Việt Nam và Singapore. Khi chúng tôi đến với nhau, chồng tôi đã hiểu được đam mê của tôi, thật lòng tôi phải cảm ơn vì ông xã đã hy sinh cho tôi giữ được công việc yêu thích.

Tạm thời là thế nhưng đâu biết, một ngày nào đó, tôi sẽ hy sinh ngược lại để theo chồng về Singapore thì sao?”

Đến thời điểm này, bạn bè, người thân của Thúy Vinh mừng ra mặt khi chị đã tìm được bến đỗ bình an với người chồng đầy “bản lĩnh đàn ông”. Hành trình làm mẹ, tình yêu, cùng những dự định tương lai được chị tiết lộ cũng đủ làm cho dư luận thấy, chị không phải là người có vấn đề về giới tính, chị là người đàn bà yếu đuổi ẩn náu sau vẻ ngoài cứng rắn, mạnh mẽ.

Quan trọng nhất, con trai của chị có bố đàng hoàng, chị không phải mang bầu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo với người đàn ông giấu mặt như thiên hạ đồn đoán. Cuối cùng, ước mơ lớn nhất của chị là mong con trai có bản lĩnh đàn ông giống như bố Andrew Poh.

  • Đông Bích
    [links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc