Vì sao trong khách sạn lại lắp điện thoại ở nhà vệ sinh?

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã từng đặt ra câu hỏi tại sao trong nhà vệ sinh môi trường ẩm ướt như vậy mà nhiều khách sạn lại lắp điện thoại ở đó chưa? Câu trả lời sẽ khiến bạn phải gật gù đó!

Chắc hẳn đã có rất nhiều người vào nhà vệ sinh của các khách sạn và đặt một dấu hỏi to lớn rằng tại sao trong nhà vệ sinh lại có điện thoại? Trong 1 môi trường ẩm ướt và không thật sự cần thiết điện thoại vậy tại sao lại vẫn có những chiếc điện thoại cố định ở đó? Điều này khá kỳ quặc bởi đến 70% chúng ta không bao giờ đụng vào chiếc điện thoại đó.

149ccda3de63183d4172

Thật ra, chỉ từ những khách sạn 3 sao trở lên mới hay có những chiếc điện thoại được lắp trong nhà vệ sinh bởi đây giống như là 1 quy chuẩn bắt buộc phải có ở những khách sạng hạng khá trở lên. Theo 1 quản lý khách sạn lâu năm thì việc lắp điện thoại trong nhà vệ sinh chứng tỏ sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, tiện nghi của 1 khách sạn hạng sang. Điều này cũng vô cùng thuận tiện cho khách hàng dù họ có đang ở trong nhà vệ sinh.

dien-thoai-trong-ve-sinh-khach-san-3

Hơn nữa, theo những người làm ngành khách sạn lâu năm thì những chiếc điện thoại cố định trong nhà vệ sinh để phòng những trường hợp khẩn cấp xảy ra trong nhà vệ sinh của khách hàng. Những trường hợp xấu có thể xảy ra có thể là khi khách hàng bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh, hay có người bị trượt ngã khi đang sử dụng nhà vệ sinh và không có khả năng đi lại nữa, nói chung là những trường hợp khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng.

dien-thoai-trong-ve-sinh-khach-san

Một số điều bạn chưa biết về khách sạn:

- 2 chiếc gối để trên giường khách sạn không phải la chỉ để trang trí, nó là sự tinh tế mà khách sạn dùng để phục vụ khách hàng có giấc ngủ ngon và chất lượng hơn. 2 chiếc gối đó để bạn gác chân tạo tư thế nằm ngủ hoàn hảo nhất để có 1 giấc ngủ ngon và chất lượng có lợi cho sức khỏe.

- Chiếc khăn trải ngang giường ngoài công dụng là trang trí nó còn là chiếc bàn ăn đối với những vị khách muốn dùng bữa trên giường. Hơn nữa đối với những vị khách có thói quen đi tất lên giường nằm thì tấm khăn ngang giường này còn có công dụng ngăn bụi, ngăn mùi từ tất ám vào ga đệm giường.

- Khi ngủ qua đêm ở khách sạn bạn nên để đèn vệ sinh qua đêm để chủ động trong mọi trường hợp khẩn cấp.

- Không nên sử dụng ấm đun siêu tốc của khách sạn không có vệ sinh tốt bởi ấm siêu tốc không được vệ sinh sạch sẽ lâu ngày đóng cặn sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link