Ví tiền có 4 thứ này vận may giảm sút, tiền bạc thiếu trước hụt sau

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, giữ những thứ này trong ví sẽ khiến tài lộc thất thoát, làm ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền và tích lũy của chủ nhân.

Hóa đơn

Nhiều người có thói quen mua sắm xong sẽ tiện tay nhét hóa đơn vào trong ví. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, đây là một thói quen khiến tài lộc thất thoát.

vi-tien-de-4-thu-nay-van-may-sa-sut-02

Hóa đơn, biên lai đại diện cho số tiền đã mất đi. Nếu cứ giữ trong ví thì sẽ không tốt cho tài vận.

Nếu muốn lưu lại hóa đơn để tính toán chi tiêu trong tháng, bạn nên để chúng trong một chiếc ví riêng hoặc kẹp vào quyển sổ chi tiêu.

Ảnh người thân

vi-tien-de-4-thu-nay-van-may-sa-sut-03

Một số người luôn để ảnh người thân ở ví với ý nghĩa trân trọng, luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, để ảnh người thân trong ví sẽ làm nhiễu loạn trường khí, giảm khả năng hút may mắn, tài lộc của chiếc ví.

Nhét các đồ vật linh tinh trong ví

Công dụng chính của ví tiền là giữ tiền được ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên, nhiều người tận dụng ví tiền để đặt cả những vật khác như chìa khóa, dây buộc tóc... Càng nhét nhiều đồ, ví càng căng phồng, khó sử dụng và nhanh hỏng.

Ví tiền chỉ nên để tiền và một số giấy tờ quan trọng. Đối với những thứ không liên quan khác, bạn nên cất gọn chúng vào trong túi riêng. Làm như vậy để trường khí của chiếc ví sẽ không bị nhiễu loạn, duy trì khả năng hút tài lộc.

Để ví rỗng

vi-tien-de-4-thu-nay-van-may-sa-sut-04

Theo quan niệm phong thủy, ví tiền không nên để trống rỗng. Đừng bao giờ tiêu hết sạch tiền trong ví, nên để lại vài đồng để thu hút tài lộc.

Trên thực tế, việc ví lúc nào cũng có tiền sẽ giúp mọi người cảm thấy tự tin, yên tâm mỗi khi ra đường.

Ví tiền là yếu tố thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân. Ngoài việc không để ví tiền trống rỗng, chúng ta cũng nên chú ý đặt tiền ở tất cả các ngăn của chiếc ví. Dù tiền có mệnh giá nào, một chiếc ví với các ngăn đều đựng tiền sẽ tạo cảm giác đủ đầy, thu hút thêm may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Các ngăn của ví lúc nào cũng có tiền tượng trưng cho tài lộc không bao giờ cạn.

Khi xếp tiền vào ví, hãy để chúng một cách gọn gàng, cẩn thận. Nên vuốt phẳng tờ tiền trước khi đặt chúng vào ví. Có thể sắp xếp tiền theo giá trị từ lớn đến nhỏ (hoặc ngược lại) để tiện sử dụng.

Một số lưu ý phong thủy khác về ví tiền

Màu sắc của ví tiền

Theo ngũ hành, yếu tố Mộc tương ứng với màu xanh lục. Đây là màu sắc đem đến may mắn về tiền bạc. Màu xanh lục tượng trưng cho sự sinh trưởng, phát triển nên ví tiền màu xanh lục có thể mang đến năng lượng tích cực, giúp kéo thêm các cơ hội tăng thu nhập cho chủ nhân.

Ví màu đen, màu xanh nước biển sẽ thích hợp với những người làm kinh doanh. Đây là hai màu sắc tượng trưng cho yếu tố Thủy. Nó là yếu tố cần thiết mang lại sự phát triển, mở rộng kinh doanh.

Màu nâu tượng trưng cho yếu tố Thổ. Đây là màu sắc thích hợp với những người thích ổn định.

Nên tránh xa ví màu đỏ, trắng, tím, bạc vì chúng tượng trưng cho yếu tố Hỏa và Kim. Đây là hai yếu tố không tốt cho tiền tài. Yếu tố Hỏa - lửa có thế đốt tài vận, may mắn. Kim tượng trưng cho giàu có nhưng nó khiến chủ nhận khó tiết kiệm tiền.

Giữ ví ngăn nắp

Nên giữ ví ngăn ngắp, sạch sẽ, bỏ tất cả những thứ không cần thiết ra khỏi ví. Việc này đại diện cho việc loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích cho dòng chảy năng lượng mới đi vào ví.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link