Ví tiền có 5 thứ này bảo sao tài lộc bay biến, tiền bạc đội nón ra đi, quanh năm đói nghèo

13:32, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Việc để các món đồ ở trong ví có ảnh hưởng lớn đến tài lộc của gia chủ. Dưới đây là 5 thứ bạn không nên để trong ví.

Dưới đây là 5 món đồ chớ nên để vào ví kẻo tài lộc tiêu tán, quanh năm nghèo khó.

Tiền lẻ

Nếu bạn vừa mới mua một chiếc ví mới, thì không nên đặt tiền lẻ vào trong đó. Thay vào đó, hãy đặt những tờ tiền có mệnh giá lớn vào tất cả các ngăn của chiếc ví. Hành động này được coi là việc khai vận cho chiếc ví tiền, giúp thu hút nhiều tài lộc đến với chủ nhân của nó.

vat-khong-nen-de-trong-vi

Hóa đơn

Các loại hóa đơn đại diện cho số tiền đã chi tiêu hoặc mất đi. Theo quan niệm phong thủy, giữ hóa đơn trong ví sẽ không tốt cho tài lộc. Hóa đơn được coi là yếu tố kích thích nợ nần tăng lên.

Ngoài ra, việc tích trữ nhiều hóa đơn trong ví cũng gây căng thẳng, hỏng hóc và làm cho ví trở nên lộn xộn, gây phiền toái khi sử dụng. Vì vậy, sau khi thanh toán, bạn nên không để hóa đơn trong ví. Nếu bạn muốn lưu trữ chúng để kiểm soát chi tiêu, hãy để trong túi hoặc kẹp trong sổ chi tiêu.

dung-vi-tien-can-luu-y-7-dieu-na

Ảnh gia đình

Nhiều người muốn giữ ảnh gia đình trong ví để thể hiện tình cảm và lòng trân trọng đối với người thân. Tuy nhiên, việc giữ ảnh người thân trong ví lại có tác động không tốt đối với tài lộc.

Hình ảnh gia đình sẽ gây phân tán trường khí, làm giảm vượng khí và sức hút tài lộc của chiếc ví. Do đó, nếu muốn giữ ảnh gia đình, bạn nên để chúng trong một nơi khác, không phải trong ví.

Thứ không cần thiết

Chức năng chính của chiếc ví là để chứa tiền. Không nên đựng quá nhiều vật dụng khác trong ví, vì điều này có thể làm cho ví trở nên lộn xộn hoặc căng phồng vì quá tải giấy tờ.

Để tránh tình trạng này, tốt nhất là nên sắm một chiếc túi riêng để đựng các vật dụng khác như chìa khóa, điện thoại... để giữ cho chiếc ví luôn gọn gàng và tiện dụng.

2-do

Ví rỗng

Đừng để chiếc ví tiền trống rỗng. Nên để lại một khoảng tiền nhỏ để thu hút tài lộc, và không bao giờ nên tiêu hết sạch tiền trong ví. Thực tế cho thấy, việc có tiền trong ví giúp chủ nhân cảm thấy tự tin và yên tâm hơn khi ra khỏi nhà.

Theo quan niệm phong thủy, tiền trong ví là yếu tố thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Tất cả các ngăn của chiếc ví nên được đựng tiền, bất kể mệnh giá của nó. Một chiếc ví đựng tiền đầy đủ sẽ tạo cảm giác đủ đầy và thu hút thêm tài lộc. Nhờ đó, kho tiền tài của chủ nhân sẽ dồi dào hơn và không bao giờ cạn kiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang