Thuê phòng nghỉ rồi treo cổ tự tử trong nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy khách không khóa cửa phòng nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện khách đã treo cổ chết trong nhà tắm từ trước đó.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 20/4, ông Nguyễn Văn Linh (32 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc) đến thuê phòng ở tầng 2 tại nhà nghỉ H.D (đường Âu Cơ, khu dân cư Thanh Vinh, phường Hòa Khánh Bắc) do bà Hoa làm chủ.

Đến khoảng 19h cùng ngày, thấy khách cả ngày không ra khỏi phòng, nên chủ nhà trọ Hải Dương (tổ 55,phường  Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) là bà Phan Thị Hoa lên phòng gọi khách xuống ăn cơm. Thấy cửa phòng không khóa nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện khách đã treo cổ chết trong nhà tắm từ trước đó. Ngay lập tức sự việc được báo cho Công an phường Hòa Khánh Bắc.

Hiện trường nơi người đàn ông tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) đã có mặt tại hiện trường.

Theo cơ quan chức năng phỏng đoán nguyên nhân khiến ông Nguyễn Văn Linh tự tử là do thua lô đề với số tiền lớn không có khả năng chi trả nên đã hành động dại dột.

 

Mẹ của nạn nhân liên tục gào thét gọi tên con.

Người dân cũng cho biết thêm, ông linh đã có vợ và một con. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại tỉnh Đồng Nai.

Chiều 17/3, người dân ngụ tại dãy phòng trọ ở khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nghe mùi hôi thối bất thường. Khi họ mở cửa sổ căn phòng cuối dãy thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ.

Người xấu số ngay sau đó được xác định là Nguyễn Phúc Hoài (SN 1982, ngụ quận 9, TP HCM). Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng mặc quần dài, áo sơ mi dài tay. 

Theo những người xung quanh, anh Hoài thuê trọ ở đây đã nhiều tháng cho đến khi sự việc xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn