Nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử

11:09, Thứ ba 22/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên bất ngờ leo lên thành cầu nhảy xuống sông Hương tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/4 tại cầu Giã Viên, thuộc phường Phường Đúc - TP Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện một nam thanh niên bất ngờ leo lên thành cầu nhảy xuống sông Hương tự tử.

Hiện trường nơi nam thanh niên tự tử.

Sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, công an phường Phường Đúc đã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm trục vớt nạn nhân.

 Nạn nhân được người nhà đưa lên bờ.

Đến 18h10 cùng ngày, công an đã tìm thấy thi thể nạn nhân và đưa lên bờ. Sau đó, thi thể nạn nhân đã được thân nhân đưa về nhà.

Thi thể nạn nhân đã được thân nhân đưa về nhà.

Nạn nhân được xác định là Trần Đức Cường (SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP.Huế), hiện đang là nhân viên Khách sạn Xanh (số 2, Lê Lợi, TP.Huế).

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Theo người nhà nạn nhân, những ngày gần đây, Cường có vẻ buồn rầu, ủ rũ.

Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hà Nội. Khoảng 14h ngày 11/4, thấy một nam thanh niên với thái độ chán nản, bất cần đứng giữa cầu Vĩnh Tuy, nhiều người lo lắng đã báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, đồng chí Nguyễn Đức Chung (đội trưởng CSGT số 5 – CATp) đã ngay lập tức chỉ đạo lực lượng CSGT tới hiện trường tìm hiểu sự việc, ngăn chặn chuyện đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuy nhiên khi lực lượng chức năng có mặt thì nam thanh niên đã nhảy xuống dưới và tử vong tại chỗ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link