Vị trí nốt ruồi cực xấu khiến thần Tài muốn cho lộc cũng "bó tay", phá lộc phá duyên của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là vị trí nốt ruồi "độc" nhất trên cơ thể phụ nữ vì nó cản trở hết mội tài lộc và tình duyên của mệnh chủ:

Nốt ruồi ở ngoài viền môi

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường xuyên bàn chuyện của người khác mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với người khác giới. Vị trí nốt ruồi này, cảnh báo mệnh chủ dễ gặp học từ miệng. Họ thường bị người đời đồn thổi không hay, cũng có thể gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều.

Cô gái có nốt ruồi viền môi thường mạnh mẽ, cứng rắn nhưng kỳ thực họ lại là người yếu đuối. Khi gặp chuyện thị phi càng khiến họ trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Nốt ruồi trên má

Người xưa có câu: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, có nghĩa là nữ mệnh mà má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa.

not ruoi can loc cua phu nu-phunutoday

Người phụ nữ có nốt ruồi trên má không phải là điềm tốt mà đó là dấu hiệu báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân gặp nhiều điều trục trặc.

Nốt rồi ở Lệ Đường

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi Lệ Đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng, đa tình quá hóa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chịu nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm. Nốt ruồi này ngụ ý không tốt, mang lại nhiều điều không may cho nữ mệnh.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Xem tướng nốt ruồi, đây là nốt ruồi thể hiện các mối quan hệ xã giao nhiều trắc trở. Bản mệnh không giỏi nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không làm nổi bật được nét duyên dáng và dịu dàng, mềm mại của con gái.

Nốt ruồi ở Gian môn

Xem tướng nốt ruồi cho biết các cô gái có thể xem xét đến chuyện tẩy nốt ruồi. Trong nhân tướng học, Gian môn được gọi là cung Hôn nhân. Nốt ruồi nằm ở Gian môn báo hiệu chủ nhân có đường nhân duyên nhiều trắc trở, khó có được hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, khó đạt được sự hòa thuận.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link