Vị trí vàng đặt két sắt, cuối năm chỉnh lại ngay để năm mới phát tài, giàu càng càng thêm giàu

( PHUNUTODAY ) - Két sắt đại diện cho tiền tài của gia chủ nhưng theo phong thủy kê két sắt không đúng vị trí có thể khiến tài lộc hao tổn

Két sắt là nơi chứa tiền nên trong phong thủy két sắt có vai trò rất quan trọng. Vị trí đặt két sắt hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc tiền tài, để tiêu ít mà tiền thu về nhiều. Két sắt theo quan điểm phong thủy cũng chính là một vị thần giữ của, cũng chính là nơi cư ngụ của thần tài và các vị thần quản chế kho khố của gia chủ.

Do đó bạn cần tìm hiểu vị trí tốt để đặt két sắt.

Những sai lầm cần tránh khi đặt két sắt

Nhiều gia đình công ty chỉ tính chỗ đặt két sắt sao cho kín mà không để ý tới quan điểm phong thủy. Tuy nhiên theo phong thủy thì két sắt phải tránh các vị trí xung khắc và mang nhiều tà khí ảnh hưởng tới tài vận.

ket-sat-phong-thuy-diem-vang

- Két sắt là nơi giữ tiền của không phải nơi vẫy tiền của như vị trí ban thần tài nên cũng không được để nơi thông thoáng lộ thiên khiến nhiều người nhòm ngó làm hao tổn dương khí. 

- Không đặt két sắt ở vị trí đối thẳng nhà vệ sinh, không tựa lưng vào nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh nhiều xú uế sẽ làm ảnh hưởng tới tiền tài

- Không đặt két sắt đối diện cửa ra vào hoặc ngay cạnh cửa ra vào vì điều đó không tốt cho trường khí, gây nhiễu loạn.

- Không đặt két sắt ngay cạnh ban thần tài

- Không đặt két sắt cạnh cửa sổ, trển có cửa sổ gió lùa sẽ làm hao tổn tài lộc, không có chỗ dựa vững chắc

- Không đặt két sắt phơi lộ mà ai vào nhà cũng thấy (phòng khách, khu lễ tân, phòng họp). Tuyệt đối tránh để két lộ ra ngoài mà ai vào cũng nhòm ngó thấy sẽ khiến cho không tụ tài hút lộc

ket-sat-phong-thuy

Không đặt két sắt ở vị trí đối diện với gương hoặc trên đầu có gương

Không đặt két sắt ở nơi mà có nhiều đồ đạc linh tinh lủng củng và bề mặt trước két bị chặn khó mở ra mở vào.

Vị trí tốt để két sắt giúp thu hút tiền bạc, giữ vàng bạc ngân khố cho gia chủ

Két sắt nên đặt theo vị trí hợp với trạch mệnh của gia chủ hoặc phương vị trong gia đình,văn phòng.

Theo trạch mệnh thì những người thuộc Đông tứ trạch hợp các hướng: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông; Những người thuộc Tây Tứ trạch hợp các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

vi-tri-ket-sat-tai-vi

Theo phương vị thì hãy đặt két sắt ở vị góc khí tài, tức cung tài lộc, ở góc chéo cửa ra vào. Đây chính là vị trí tài lộc của công ty hoặc của gia đình. Nếu đặt ở phòng ngủ gia đình thì nếu cửa chính mở nằm bên trái thì cung tài lộc nằm bên phải và ngược lại; Còn nếu cửa mở giữa phòng thì cung tài lộc nằm 2 bên.

Đặt thêm vật phẩm phong thủy gì trên két sắt để tăng hút tài lộc? 

Khi đặt két sắt trong nhà, công ty thì bạn có thể đặt thêm trên nóc két sắt các vật phẩm phong thủy như: Đặt xâu chuỗi tiền cổ trong két, hoặc đặt  tỳ hưu, cóc ngậm tiền thiềm thừ, lợn vàng, mèo thần tài trên mặt két (nếu đặt ở vị trí ngoài phòng ngủ). Còn nếu két trong phòng ngủ thì không đặt linh vật mà chỉ đặt xâu tiền trong két. 

Tránh không đặt bình hoa, chậu hoa, bể cả, những vật có nước trên két. Tránh để két dưới đèn chum mạnh hoặc bị đèn trần rọi thẳng vào két. 

Phía trước két luôn chú ý phải rộng rãi sáng sủa không bị tối. Xung quanh két phải sạch sẽ quét lau bụi và không để đồ vật lộn xộn linh tinh. Tuyệt đối kiêng để chổi, hót rác gần két. 

Két sắt là đồ dùng quan trọng vì ở đó chứa nhiều thứ quan trọng, tài sản, tiền bạc, công danh của gia chủ, đó là tài vận, kho khố nên cần cẩn trọng với két sắt.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link