Video cháy chợ Nhật Tân, tiểu thương hoảng loạn khóc ròng

15:41, Thứ năm 11/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Gió mùa đông bắc hanh khô nên lửa bùng lên và lan nhanh, khiến nỗ lực dập lửa của các hộ kinh doanh bất thành", một nhân chứng nói.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 13h ngày 11/12. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được cho là bùng lên từ cửa hàng đồ khô trong chợ Nhật Tân (Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), sau đó nhanh chóng lan ra nhiều gian hàng.

Mô tả ảnh.
Cột khói bốc lên đen sì.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, cột khói đen bốc cao hàng trăm mét, khiến các tiểu thương hốt hoảng chạy náo loạn để cứu hàng hóa.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy dữ dội.

"Gió mùa đông bắc hanh khô nên lửa bùng lên và lan nhanh, khiến nỗ lực dập lửa của các hộ kinh doanh bất thành", một nhân chứng nói.

Mô tả ảnh.
Lửa bốc ngùn ngụt ở nhiều gian hàng.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cánh chữa cháy Bắc Thăng Long, quận Cầu Giấy, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động 10 xe nước cùng gần trăm lính cứu hoả đến hiện trường dập lửa.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hỏa khẩn trương dập lửa.
Mô tả ảnh.
Dùng kềm phá khóa để cứu nhiều hàng hóa của tiểu thương.

Sau khoảng 30 phút được cứu chữa, ngọn lửa lụi dần, chỉ còn khói đen bốc cao. Nước tiếp tục được phun vào đống tro tàn để làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Mô tả ảnh.
Các tiểu thương tập trung ở cổng chợ lo lắng nhìn hàng hóa của mình bị thiệt hại.

Toàn bộ khu chợ bị phong tỏa, trong khi các hộ kinh doanh tìm mọi cách để cứu tài sản ra ngoài. Tại cổng chợ, nhiều hàng hóa, chủ yếu là quần áo được xếp thành đống cao.

Video Clip cháy chợ Nhật Tân.

Theo lãnh đạo Sở cảnh sát PCCC Hà Nội, vụ việc không gây thương vong và nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Tại hiện trường hàng chục tiểu thương vây kín cổng chợ theo dõi lực lượng PCCC dập lửa. Chứng kiến cảnh tài sản của mình có nguy cơ cháy rụi, nhiều người hoảng loạn, khóc than.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: trang.nt