Video: Kinh hãi nhìn người đàn ông để tàu cán qua người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đứng chờ tàu cùng nhiều người, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống đường ray cho tàu cán qua người.

Đoạn video đăng tải trên LiveLeak ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một người đàn ông Ấn Độ đang đứng chờ tàu bất ngờ nhảy xuống đường ray để tàu hỏa cán qua người tại một nhà ga ở Mira Bhayandar, Maharashtra trước sự ngỡ ngàng của nhiều hành khách.

me
Đang đứng chờ tàu cùng nhiều người, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống đường ray cho tàu cán qua người.

Cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra và cho biết nhiều khả năng người này tự tử vì gặp biến cố nào đó trong cuộc sống.

Video người đàn ông để tàu cán qua người.

Cách đây vài ngày, một vụ tai nạn xảy ra khi cô gái và bạn trai "mây mưa" gần đường ray xe lửa ở khu vực hẻo lánh của vùng Buryatia, nước Nga. Theo Mirror, cặp tình nhân đang quấn lấy nhau trên nền đất thì nghe thấy tiếng tàu đang đi tới.

"Cô gái lúc đó đang nằm trên người bạn trai và khi nghe thấy tiếng tàu hỏa, cô bắt đầu đứng lên. Ngay lúc ấy, đoàn tàu lao tới với tốc độ nhanh, khiến cô ấy đầu lìa khỏi cổ", một nguồn tin thuộc cơ quan xe lửa nước Nga cho biết.

"Nếu cô ấy vẫn giữ nguyên tư thế trước đó thì có thể còn sống. Trong khi đó, chàng trai không hề hấn gì", người này nói tiếp. 

Hiện không rõ thời điểm chính xác vụ tai nạn xảy ra, nhưng cả hai được xác nhận đang "làm chuyện ấy" gần nhà ga Zaudinskaya. Theo The Siberian Times, đôi tình nhân đều vô gia cư và khi sự việc xảy ra, cả hai đều say xỉn. 

Vụ việc trên làm dấy lên nhiều lo ngại trong ngành đường sắt Nga, khi số người mất mạng vì tàu lửa trên lãnh thổ nước này đang ngày một tăng cao.

Tin phụ nữ ngày 17/7: Thiếu nữ mất mạng vì
Tin phụ nữ ngày 17/7: Thiếu nữ mất mạng vì "yêu" gần đường ray
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra khi cô gái và bạn trai "mây mưa" gần đường ray xe lửa. Lúc nghe tiếng tàu đến, cô gái hiếu kỳ đứng lên xem thì bị tàu "nuốt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn