Video: Tiếp viên hàng không bị khách hất nước cam vào mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vị khách nữ 36 tuổi tức giận vì tiếp viên hàng không không chuẩn bị sẵn phần ăn cho trẻ em nên đã hất nguyên y nước cam về phía nữ tiếp viên.

Cảnh sát Hong Kong vừa bắt giữ nữ hành khách người Trung Quốc 36 tuổi khi người này hất nước cam vào mặt nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ Dubai về Hong Kong.

me
Một hành khách Trung Quốc bị bắt bởi hành vi gây rối trên chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific.

Theo tờ South China Morning Post (SCMP), hôm 30/7, cảnh sát Hong Kong tiến hành bắt giữ một nữ hành khách đến từ Trung Quốc đại lục sau cáo buộc người này có hành vi quấy rối trật tự công cộng trên chuyến bay của Cathay Pacific.

Được biết, trên chuyến bay CX746 từ Dubai về sân bay quốc tế Hong Kong, người phụ nữ 36 tuổi trên tỏ rõ tức giận với tiếp viên hàng không vì không chuẩn bị sẵn phần ăn cho trẻ em. Sau đó, người này hất nguyên ly nước cam về phía nữ tiếp viên hàng không 25 tuổi đang phục vụ trên chuyến bay.

Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát địa phương đã có mặt để bắt giữ nữ hành khách Trung Quốc. “Cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và nạn nhân không bị thương”, phía cảnh sát cho biết. Theo phát ngôn viên của hãng Cathay Pacific chia sẻ với báo chí: “Một nữ hành khách gây rối trên chuyến bay của hãng trên chặng tư Dubai về Hong Kong. Chúng tôi đã chuyển giao vụ việc tới cảnh sát”.

Video: Tiếp viên hàng không bị khách Trung Quốc hất nước cam vào mặt.

Đây không phải là lần đầu hành khách Trung Quốc gây tiếng xấu với nhiều vụ gây rối trật tự công cộng khi du lịch nước ngoài. Nổi cộm nhất có thể kể tới vụ việc một chuyến bay của hãng hàng không Air Asia phải quay đầu khi nữ hành khách người Trung Quốc gây gổ và cố tình hất nước nóng vào người một tiếp viên hàng không.

Tình trạng kể trên khiến chính phủ nước này phải đưa ra danh sách những việc nên và không nên với công dân nước mình khi đi máy bay. Trong đó, có cả những việc yêu cầu người dân không ăn cắp phao cứu sinh dưới ghế ngồi của máy bay.

Những sự cố để đời khác của các tiếp viên hàng không

Tiếp viên bị đe dọa sau khi làm rớt nước ép vào hành khách

Ngày 11/5/2016, trong chuyến bay từ Bắc Kinh đến Quảng Châu (Trung Quốc), các tiếp viên phục vụ đồ uống cho hành khách. Mặt sàn gồ ghề khiến cho đồ uống trên xe đẩy bị sóng sánh và rớt lên người đàn ông có tên Shen. Các tiếp viên đã xin lỗi người đàn ông này nhưng Shen yêu cầu họ phải viết một lá đơn chứ không chấp nhận lời xin lỗi bằng miệng. Khi không nhận được sự đồng ý, Shen liền cầm nước hất thẳng vào mặt họ và đe dọa sẽ tấn công hai tiếp viên ở trạm dừng chân tiếp theo. Khi máy bay hạ cánh, lực lượng an ninh đã bắt và tống giam người đàn ông này 3 ngày.

Tiếp viên bị tát vì chuyến bay bị hoãn

Ngày 24/4/2016, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phải hoãn vì điều kiện thời tiết xấu. Thay vì đổ lỗi cho thời tiết, một số hành khách trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không.

Theo NetEase, hành khách trên chuyến bay một mực đòi gặp đại diện hãng hàng không. Khi yêu cầu không được đáp ứng, họ chuyển sang nổi giận với tiếp viên tại quầy. Khoảng 20h30, một hành khách cũng có mặt tại sân bay đã ghi lại cảnh nữ hành khách thô lỗ ném hộp cơm vào nhân viên hãng hàng không. Sự việc chưa dừng ở đó, một người đàn ông tiếp tục tát nữ nhân viên, lớn tiếng quát "Tôi đánh cô đấy, thì sao?" 

Hành khách bị tố sàm sỡ nữ tiếp viên hàng không

Chiều ngày 15/11/2015, theo tường trình của tổ tiếp viên trên máy bay của chuyến bay Vinh - TP HCM, trong lúc một nữ tiếp viên đang đẩy xe phục vụ nước uống, một khách nam đã đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do hạn chế lối đi và đang có người sử dụng phòng này nên nữ tiếp viên yêu cầu hành khách chưa đi. Bị ngăn cản, vị khách đã lớn tiếng quát mắng và dùng tay va chạm cơ thể tiếp viên nữ.

Tổ bay đã lập biên bản hành vi gây rối của khách này, có chứng kiến của các khách khác. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã áp tải hành khách này xuống máy bay.

Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi một thanh niên đến gây sự và dọa bắn chủ tiệm game online, 10 phút sau 2 kẻ chở nhau bằng xe máy chạy đến rút súng tự chế nã đạn vào tiệm
Không được
Không được "quan hệ", đổ thuốc trừ sâu xuống giếng hại người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lài mang chai thuốc trừ sâu dùng dở đổ xuống giếng nước sinh hoạt của nhà chị H, còn một ít đổ vào ấm nước chè đang để trong góc bếp của chị H.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn