Hội bạn thân hé lộ một góc nhỏ trong căn biệt thự của Hà Hồ và Kim Lý gây "choáng ngợp"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù, Hà Hồ chưa từng tiết lộ giá trị căn biệt thự, nhưng với diện tích lớn và nội thất sang trọng thế này chắc hẳn nó ở mức tiền không nhỏ.

Hà Hồ hiện đang có cuộc sống đầy viên mãn bên cạnh Kim Lý và những đứa con đáng yêu. Không chỉ vậy cô còn là nữ đại gia kếch xù với số tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy, cơ ngơi của Hà Hồ và Kim Lý đang sinh sống khiến nhiều người tò mò. 

Mới đây, hội bạn thân của cặp đôi đã đăng tải đoạn clip buổi tổ chức sinh nhật cho Hà Hà Hồ và vô tình để lộ một phần căn biệt thự. Căn nhà được điểm tô với màu chủ đạo là tông màu trắng chủ đạo, các bức tường được làm bằng kính trong suốt để tạo cảm giác thông thoáng và sang trọng, ên trong ngôi biệt thự của Hà Hồ - Kim Lý còn có hồ bơi và khu sân vườn. Đây là nơi mẹ ruột nữ ca sĩ thường khoe ảnh chăm sóc cây và tập yoga.

 

ha-ho-giau 5

Theo chia sẻ trước đó thì căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của côMặc dù, Hà Hồ chưa từng tiết lộ giá trị căn biệt thự, nhưng với diện tích lớn và nội thất sang trọng thế này chắc hẳn nó ở mức tiền không nhỏ.

Vốn là "nữ hoàng giải trí" hàng đầu showbiz Việt, cô kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim... Cô sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước như biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng. Cô còn kinh doanh mỹ phẩm và gặt hái được nhiều thành công, cô chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”.

ha-ho-giau 2

Còn về phía Kim Lý, ở tuổi 37, anhcó trong tay khối tài sản không nhỏ. Anh luôn tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình. Bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Điều này cho thấy anh cũng có gia thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link