Việt Hương khoe ảnh ôm ấp chồng, bà xã NS Chí Tài lập tức vào khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Loan cũng phải thốt lên "đẹp quá" sau khi ngắm nhìn khoảnh khắc của Việt Hương và chồng.

Tối ngày 29/3, NS Việt Hương hạnh phúc tung ảnh cực lãng mạn bên ông xã, cô tựa vai chồng tình tứ, nhạc sĩ Hoài Phương vui cười rạng rỡ. "Phải công nhận trăng đẹp cả nhà hé?", NS Việt Hương viết.

Khoảnh khắc này đã khiến netizen rần rần, ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận ca sĩ Phương Loan vào khen ngợi vợ chồng đàn em: "Đẹp quá". Chỉ một câu cũng đủ thấy được cảm xúc của ca sĩ Phương Loan và chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả hai gia đình.

Empty
Empty

Netizen tới tấp dành lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ tới Phương Loan:"Chào cô yêu, đàn heo con nhớ cô lắm cô ơi", "Con đợi 1 ngày nào đó cô có thời gian rảnh livestream trang cá nhân của cô", "Xem xong tấm hình này cô gái 16 chuổi lại nhớ tới chàng trai 26 chuổi rồi đây mà"..., 

Mới đây khi chia sẻ về quyết định về Việt Nam định cư của chồng, Việt Hương tiết lộ việc này có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài.

Cô nói: "Chuyện này là do tôi gọi anh về. Anh Phương sang Mỹ sinh sống được 26 năm, nên kêu anh về giống như thay đổi cuộc đời anh vậy. Bởi vì công việc của anh bên Mỹ vẫn còn nên ban đầu anh không chịu, nói cho anh ấy thêm thời gian. Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về.

Khi đó, con tôi đang chuẩn bị đi học lại nên bé cũng rất bất ngờ. Tôi cũng phải tôn trọng ý kiến và nói chuyện với bé. Elyza chảy nước mắt và buồn. Chúng tôi tính trước để có thể kịp về cách ly và ăn Tết luôn. Mọi người thử nghĩ đi, chồng tôi 26 năm và con gái lần đầu ăn Tết tại Việt Nam. Gia đình tôi lần được đoàn tụ ở đây nên đó là niềm vui rất lớn. Khi về đến đây, nói gì thì nói nhưng có vợ, có chồng thì vẫn khác. Ví dụ mọi lần hai bên cùng phải làm thì bây giờ, với việc đó, anh Phương có thể làm luôn vì có mặt ở đây. Điều đó rất khỏe cho tôi"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link