Joy (Red Velvet) hé lộ bí kíp giảm 8kg trong 21 ngày cực đơn giản lại dễ áp dụng

( PHUNUTODAY ) - bây giờ Joy áp dụng một phương pháp giảm cân nhẹ nhàng hơn lại tốt cho sức khỏe. Chỉ trong 3 tuần, cô nàng đã giảm được 8kg.

Khi mới ra mắt, Joy sở hữu thân hình khá tròn trịa. Sự thực là đi cùng với tốc độ nổi tiếng theo từng ngày, cô nàng cũng đã phải gánh chịu rất nhiều những lời gièm pha về ngoại hình có phần mũm mĩm và kém thon gọn của mình. Cô từng chia sẻ: “Tôi muốn theo đuổi phong cách sexy. Lúc đó, tôi chỉ ăn dưa chuột, rong biển, dâu tây và uống nước lọc trong 3 bữa để giảm cân”.

joygiamcan1

Sau đó, cô đã nhận ra phương pháp giảm cân cực đoan này rất khó duy trì lâu dài, dễ bị tăng cân lại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện tại Joy áp dụng một phương pháp giảm cân nhẹ nhàng hơn lại tốt cho sức khỏe. Chỉ trong 3 tuần, cô nàng đã giảm được 8kg nhờ các bí quyết cực đơn giản. Đặc biệt, cô nàng cũng chăm chỉ thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng và thần thái cũng ngày một lên hương.

1. Chỉ ăn hai bữa một ngày

Để giữ dáng, Joy chỉ ăn hai bữa một ngày nhưng được phép ăn no nên dù có ăn nhiều cô cũng không lo bị tăng cân quá đà. Thực tế việc bỏ qua một vài bữa ăn với việc nhịn ăn gián đoạn cũng có thể giúp mọi người tránh được các bệnh này, từ đó, sống lâu hơn, sống khỏe hơn. Joy cũng áp dụng cách này nên lúc nào cô cũng tràn đầy năng lượng, không lo bị béo. 

joygiamcan2

2. Bữa chính chủ yếu là rau và thịt trắng

Lựa chọn thực phẩm cũng rất quan trọng vì vậy Joy sẽ ăn nhiều rau và trái cây như cà chua, rau diếp, cà rốt. Protein cũng chủ yếu là "thịt trắng", tránh thịt đỏ chứa hàm lượng carbohydrate cao hơn, đổi gạo trắng thành gạo nguyên cám. Cô ăn rau và thực phẩm chứa protein trước sau đó mới ăn cơm để không bị đói và ăn quá nhiều.

Joy đã tự thừa nhận rằng trước đây mỗi khi giảm cân cô nàng sẽ nhịn ăn hoàn toàn, tuy nhiên cách đó lại mang tới tác dụng ngược. 

3. Uống nhiều nước ấm vào buổi sáng

Tầm quan trọng của việc uống nhiều nước là điều không thể phủ nhận và Joy cũng chọn cách này để hỗ trợ giảm cân. Uống nước ấm vào buổi sáng sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, từ đó giúp giảm cân.

joygiamcan3

4. Thực hiện các bài tập làm thon gọn đôi chân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, Joy rất chăm chỉ tập luyện bất kể lịch trình bận rộn. Joy sẽ đến phòng gym 3 lần/ tuần. “Nữ thần gợi cảm” sẽ tập aerobic và tập tạ. Ngoài ra, cô nàng cũng thực hiện các bài tập kéo giãn phần dưới cơ thể và bắp chân để có đôi chân thon gọn, săn chắc hơn.

Các fan hâm mộ vì thế cũng thêm phần yên tâm khi được nhìn thấy Joy cập nhật những hình ảnh ăn uống thoải mái và vui vẻ dạo gần đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link