Krystal bật mí bí quyết làm lỗ chân lông se khít, làn da đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ được biết đến với làn da láng mịn, không tỳ vết, lỗ chân lông se khít và trẻ trung hơn tuổi.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Police Course" đang lên sóng và là một trong những drama gây chú ý với lần trở lại của Krystal. Ngoài nội dung hấp dẫn thì nhan sắc của Krystal một lần nữa được đem ra bàn tán. Vốn sở hữu nét đẹp sang chảnh, cô nàng rất ít khi mất phong độ về nhan sắc. Cô còn được biết đến với làn da láng mịn, không tỳ vết, lỗ chân lông se khít. Vì vậy, Krystal chinh phục khán giả khi vào vai nữ chính 20 tuổi trẻ trung, xinh đẹp. Đâu là bí quyết giúp cô nàng có được làn da đẹp đáng ngưỡng mộ như vậy hay không?

Krystalchamsocda1

Sử dụng nước ấm và nước lạnh để rửa mặt

Krystal rất quan tâm đến việc rửa mặt, trong đó cô chú ý dùng nước ấm để rửa mặt vì nó cò thể lấy đi lớp dầu trên da của mình. Vì vậy, khi rửa mặt, nữ ca sĩ sẽ rửa mặt bằng nước ấm để làm sạch da. Sau đó, cô sẽ rửa mặt bằng nước sạch để thu nhỏ lỗ chân lông.

Nước ấm rửa mặt giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích việc trao đổi chất và từ đó tiến trình tái tạo da diễn ra tốt hơn, giúp lỗ chân lông giãn vừa phải, đẩy chất dơ và nhờn dư ra ngoài và giảm hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Krystalchamsocda2

Chú ý nhất đến việc dưỡng ẩm

Vì có làn da khô nên Krystal rất chú trọng nhất đến việc dưỡng ẩm. Cô tiết lộ rằng để chuẩn bị cho những hoạt động quan trọng vào hôm sau, cô thường sử dụng kem dưỡng ẩm ở vùng da khô như vùng da quanh mắt, rồi  đắp mặt nạ dưỡng ẩm để cung cấp đủ độ ẩm cho làn da của mình.

Ở độ tuổi từ 30 trở lên da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, trong đó da khô và xuất hiện nhiều nết nhăn, bạn cần chú ý hế độ ăn uống khoa học, thể dục thể thao thường xuyên cùng với việc lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp để giải quyết những khuyết điểm này.

Krystalchamsocda2

Đặc biejt, Krystal cho rằng những vùng da khác nhau thì có cách dưỡng ẩm riêng. Ví dụ, vùng chữ T thường tiết dầu mạnh hơn nên sẽ ít bôi kem hơn.. Nữ ca sĩ tăng cường dưỡng ẩm ở vùng da quanh mắt. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ thường tự masage da mặt.

Dùng lotion để loại bỏ tình trạng mẩn đỏ

Khi da nhạy cảm và xuất hiện mẩn đỏ, Krystal sẽ dùng kem dưỡng da để làm dịu vết mẩn đỏ cũng như bổ sung độ ẩm cho da. Cô cũng khuyên các bạn gái nên dưỡng ẩm, làm dịu da khi đi nắng về. 

Sử dụng lotion cho da mặt thì bạn nên dùng hàng ngày để giúp da luôn ẩm mịn và căng bóng nhé. Còn nếu bạn dùng Lotion để chăm sóc da toàn thân, thì bạn nên sử dụng ngay sau khi đi tắm, nhớ sử sụng đều đặn 2 lần/tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link