Việt Hương thẳng thắn đáp trả khi bị "tố" bỏ chồng bỏ con ở Mỹ vì ham tiền

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương bị "tố" vì ham tiền nên bỏ bê chồng con ở Mỹ

 Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ hình ảnh con gái đang say ngủ trên trang cá nhân trong khi cô đang sửa soạn hành lý về Việt Nam. Dòng status của Việt Hương nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều khán giả tỏ ra cảm thông với Việt Hương vì công việc nên phải liên tục xa chồng và con gái.

viet-huong-thang-than-dap
huong-2

Chia sẻ của danh hài khiến không ít người xúc động.

Tuy nhiên, trước hàng ngàn bình luận cảm thông thì có một người đã viết: “Chỉ có một giấc ngủ của con người nghệ sĩ mà các bạn thương xót, còn ngoài kia cả trăm vạn mảnh đời bất hạnh xin hãy thương xót họ, còn nghệ sỹ này ham tiền ham sự sa sỉ thì bỏ con tha phương thôi, chưa chắc hẳn có tiền cho con thế là đủ, tiền chẳng mua được sự ấm áp gần gũi mẹ bên con. Lòng tham của con người là thế đó, không bao giờ có điểm dừng”.

Câu nói này đã bị nhiều người phản đối và chính Việt Hương cũng phải lên tiếng: “Viết sốc nhỉ? Bớt 1 lời chắc cũng không mất gì, thêm 1 lời chi tạo khẩu nghiệp, Tâm tịnh! Mình viết status này cũng chẳng than vãn, hay xin xỏ lòng thương của ai, mỗi người mỗi việc, việc nào cũng có cái hay cái dở, việc nào cũng đẹp, chứ không đi ăn giật, ăn cướp của ai là tốt rồi ạ!”.

Một người hâm mộ khác cho rằng Việt Hương bay về Việt Nam lúc con đang ngủ, khi thức dậy tự nhiên không thấy mẹ đâu chắc con gái Việt Hương sẽ buồn lắm. Việt Hương chia sẻ rằng: “Bé lúc nào cũng vui vẻ đưa mẹ ra sân bay, và mẹ đi sẽ nói chuyện với bé trước, không bỏ đi khi bé ngủ. Bé con nghệ sĩ nên quen rồi, 2 tháng tuổi đã theo mẹ đi Canada, nên bé biết mẹ đi làm và yêu mẹ".

chong-danh-hai-viet-huong-2-phunutoday_vn-6-1109

Gia đình hạnh phúc củ nghệ sĩ Việt Hương. 

 Việt Hương là một trong số những nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Tuy định cư ở nước ngoài nhưng những năm gần đây, Việt Hương chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Chồng Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương và bé Elyza Phương Vy  hiện đang sống ở Mỹ nên Việt Hương vẫn thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa chăm lo gia đình và vừa chạy show. Sự nghiệp thành công, Việt Hương còn may mắn khi có được người chồng biết thông cảm và chia sẻ với vợ. 

Gần 10 năm trời chung sống, nhạc sĩ Hoài Phương ngày càng quan tâm, chăm sóc và yêu chiều vợ. Vì quá bận rộn với công việc nên nhiều khi hai cha con Hoài Phương phải đáp chuyến bay về Việt Nam thăm Việt Hương. Dù đau khổ hay hạnh phúc, anh luôn là điểm tựa vững chắc cho Việt Hương. Thế nên, khi quyết định về Việt Nam để sống với đam mê nghệ thuật, danh hài từng nói rằng chị đã sai khi bỏ chồng con bên Mỹ.

chong-danh-hai-viet-huong-2-phunutoday_vn-10-1111

Hoài Phương luôn cố gắng chăm sóc cho con gái tại Mỹ để vợ chuyên tâm với đam mê nghệ thuật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn