Vbiz 25/11: Tiết lộ lý do BTV Vân Anh nghỉ việc, Hà Hồ đi du lịch cùng đại gia Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - BTV Vân Anh quyết định nghỉ việc tại VTV khiến nhiều người nuối tiếc. Lộ hình ảnh Hà Hồ ôm chặt đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ

chong-btv-van-anh-1-0931

 Thông tin BTV kỳ cựu của VTV - Vân Anh quyết định nghỉ làm sau nhiều năm gắn bó khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ. Rời khỏi VTV nhưng Vân Anh không tiết lộ lý do nghỉ việc. Trước những lời quan tâm, hỏi thăm của mọi người cô chỉ ngầm xác nhận với bạn bè, đồng nghiệp: "Có những quyết định không dễ chút nào. Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai. Chắc chắn chị sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm".

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-11-0954

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên một người đàn ông được cho là "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình. Chuyến đi lần này còn có hai người bạn thân thiết của cô là Lý Quí Khánh và Quế Vân. Ngoài việc đi công tác thì cô còn kết hợp nghỉ ngơi đón mừng sinh nhật sớm.

mac-hong-quan-phunutodayvn-1-1015

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh selfie tại phòng bệnh viện nơi bà xã Kỳ Hân của anh vừa sinh con trai. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Được lúc hai mẹ con ngủ nên ông bố xì teen tranh thủ selfie. Có hai hôm mà giảm 2kg, có khi lần sau không cần tập huấn luôn". Dòng chia sẻ của Mạc Hồng Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người hết lời khen chàng cầu thủ Việt kiều là ông bố, người chồng đảm đang. Mạc Hồng Quân cho biết con trai cu Tỏi hay tỉnh giấc vào ban đêm nên ảnh phải thức để phụ bà xã bế quý tử.

chi-nhan-phunutodayvn-1-1606

 Cặp đôi Chí Nhân - Minh Hà từng nhân vô số "gạch đá" từ dư luận vì nghi án phim giả tình thật. Sau những ồn ào đó, cả hai vẫn được lựa chọn đóng cặp với nhau trong nhiều dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, trong một bộ phim mới của đạo diễn Mai Hồng Phong, Chí Nhân sẽ "bỏ" Minh Hà để đóng cặp với Huyền Lizzie. Trước đó, Chí Nhân và Huyền Lizzie từng có cơ hội hợp tác với nhau qua bộ phim "Lời thì thầm từ quá khứ". Với dự án phim mới lần này là ưng ngọt ngào giữa hai nhân vật Linh (Minh Huyền) và Lâm (Chí Nhân). Bên cạnh đó, phim còn khai thác nhiều vấn đề của gia đình hiện đại và đời sống riêng đầy bí ẩn của mỗi cá nhân dưới mái nhà chung.

dieu-ngoc-2-phunutoday

 Hôm nay, Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc đã lên đường sang Mỹ tranh tài trong cuộc thi Miss World 2016. Đại diện Việt Nam đem theo hơn 100 kg hành lý trong chuyến bay. Hoa khôi Áo dài 2016 chia sẻ, cô cùng ê kíp chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Đại diện Việt Nam hy vọng sẽ gặt hái thành tích cao tại sân chơi nhan sắc quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn