Phương Mỹ Chi quảng cáo đúng sản phẩm mà Sam từng bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi lại PR sản phẩm Sam từng gỡ khỏi trang cá nhân vì phát hiện ra vấn đề.

Mới đây nhất, Phương Mỹ Chi bất ngờ gây tranh cãi vì quảng cáo kẹo ngậm làm trắng da. Trên trang mạng xã hội, Phương Mỹ Chi viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh hay sao á. Mày mò mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng, sướng quá đi. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen". 

phuongmychi

Dưới phần bình luận, cô chia sr mặt hàng này có xuất xứ Hàn Quốc. Tuy nhiên sau khi lên sóng, bài viết của Á quân The Voice Kids 2013 vấp phải tranh cãi. Nhiều người cho rằng không sản phẩm kẹo ngậm nào có công dụng làm trắng "thần kỳ" và nhanh như vậy. Thậm chí, khán giả còn khuyên Phương Mỹ Chi: "Đừng có quảng cáo suông nha bé, lố quá coi chừng bị chửi". Nhiều người phát hiện loại này Sam quảng cáo trên Facebook cách đây không lâu, dân mạng cho rằng nữ diễn viên PR quá đà, thổi phồng công dụng sản phẩm.

phuong-my-chi-3

Được biết, Phương Mỹ Chi là cái tên quen thuộc với người yêu thích dòng nhạc dân ca. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi The Voice Kids 2013 với danh hiệu á quân. Chính vì nổi tiếng từ năm 10 tuổi, nữ ca sĩ phải sớm đối diện với nhiều áp lực. Tuy nhiên nhờ vào sự động viên của gia đình và người hâm mộ, Phương Mỹ Chi đã học cách thích nghi, dù có lúc buồn và stress cũng phải vượt qua. Ở tuổi 18, không chỉ được khán giả cả nước yêu mến,  giọng ca trẻ còn làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ như tự tin hoạch định cuộc đời và thay đổi số phận gia đình. Sau 2 năm theo nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự đã có thể mua được nhà cho bố mẹ, bù đắp những ngày tháng khó khăn cho đấng sinh thành.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ cuộc sống thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh ôn thi cô còn nhận công việc livestream tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Cô chăm chỉ dọc kịch bản kỹ càng, lên đồ lộng lẫy và có cả không gian riêng để quay video. Dù dịch bệnh Phương Mỹ Chi vẫn là một trong những nghệ sĩ kiếm tiền đều đặn nhờ nhận job tại nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link