Lại thêm nhóm phượt ngang nhiên chắn đường để di chuyển khiến mọi người "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm phượt thủ đã 'lập chốt', chặn xe cộ giữa ngã ba để cho đoàn đi qua như xe ưu tiên gây bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao chia sẻ đoạn clip nhóm phượt thủ chặn đường giữa ngã 3 ba gây bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại một ngã ba ở Vĩnh Phúc.

Clip: Nhóm phượt ngang nhiên chắn đường gây bức xúc.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm thanh niên đã bất chấp đứng giữa ngã ba rồi ngang nhiên dựng hàng loạt xe máy chắn ngang đường. Sau đó, nhóm này đã giơ tay ra hiệu yêu cầu các phương tiện giao thông khác phải nhường đường để cho nhóm mình đi qua như xe ưu tiên.

Nhìn vào những chiếc cờ gắn trên xe, nhiều người cho rằng đây là những thành viên của một nhóm phượt thủ. Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc trên đường có nhiều xe cộ đang lưu thông. Dù một số tài xế đã nhắc nhở nhưng nhóm phượt thủ này vẫn ngang nhiên chắn đường.

Hình ảnh khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều bức xúc với hành động ngang nhiên của nhóm phượt trên.

"Không biết từ bao giờ các bạn phượt thủ tự cho mình cái quyền phân luồng giao thông? Đã nhiều vụ lắm rồi mà vẫn không chừa, ý thức quá tồi, cứ tưởng thế là hay".

"Có phải công an giao thông không mà tự cho mình cái quyền được dừng xe giữa đường như vậy?", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn