Xót xa 3 em nhỏ bị điện giật thương vong khi chơi đùa trong khu công trình xây dựng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi đùa tại công trường đang thi công, 3 em nhỏ đã không may bị điện giật khiến 2 em tử vong.

Tối 20/7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ điện giật khiến 3 cháu nhỏ thương vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 chiều 20/7, một nhóm gồm 5 em nhỏ đã đến chơi đùa trên một bãi đất thuộc khu vực thi công đường vành đai 2 (nối đường Phạm Văn Đồng với đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

Tuy nhiên, trong lúc chơi đùa tại đây, bé Lê Minh Châu (10 tuổi, quê Bình Thuận) đã không may bị điện giật. Thấy vậy, hai bé khác trong nhóm lập tức chạy đến cứu bạn thì cũng bị điện giật bất tỉnh. Ngay sau đó, một bé trong nhóm chạy chạy đi báo mọi người đến giúp đỡ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh HT.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh HT.

Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng chạy đến công trình thì phát hiện 1 em đã tử vong, 2 em khác thì đang nguy kịch nên đã vội đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng một bé đã không qua khỏi, bé còn lại đang được điều trị.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nhà của các em nhỏ trên đều ở gần công trường nên thường rủ nhau ra đây chơi thì xảy ra vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn