Vợ bật khóc vì chồng tặng thùng tiền nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp kỷ niệm 6 năm bên nhau, một anh chồng người Thái Lan đã quyết định tặng vợ mình một thùng tiền trong không gian lãng mạn.

Chuyện các ông chồng chiều vợ và sẵn sàng đầu tư tiền tỷ cho các dịp kỷ niệm chỉ để vợ vui không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, không phải ai cũng 'hào phóng' đến mức tặng luôn một thùng tiền cho vợ của mình trong ngày kỷ niệm đám cưới. Vậy mà ông chồng tuyệt vời ấy đã xuất hiện tại Thái Lan và đang khiến nhiều chị em ngưỡng mộ,…

Người chồng tuyệt vời nhất năm 2016 đã xuất hiện khiến bao chị em ngẩn ngơ.

Cách đây vài ngày, trên tờ Thế giới trẻ đưa tin Jojoe là một thợ xăm và hiện đang sống tại Bangkok, Thái Lan, anh và vợ Noople của mình kết hôn vào ngày 13/7/2010, vợ anh vừa sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh và ngày 13/7 vừa qua chính là ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới của hai người.

Được biết, để tạo bất ngờ cho vợ của mình, người chồng đã bật mí trang trí cho ngôi nhà của mình tràn ngập bóng bay, nến, hình ảnh của hai vợ chồng. Theo đó, vào buổi tối anh chàng vừa bịt mắt, vừa ẵm con và dắt vợ vào căn phòng lãng mạn. Khi tháo khăn bịt mắt cô vợ đã òa khóc vì hạnh phúc.

me
Người chồng bịt mắt vợ để mang lại cho vợ điều bất ngờ.
me
Căn phòng ngập tràn bóng bay.
me
Cô vợ bật khóc vì hạnh phúc.
me
Những món quà chồng dành tặng vợ.
me
Và cả những xấp tiền bên trong thùng.

Bên cạnh đó, người chồng này còn chuẩn bị những món quà dành tặng vợ để chính giữa căn phòng. Trong chiếc thùng quà đó khi mở ra có một chùm bóng bay bất ngờ bay lên, kéo theo đó là một hàng dài tiền được dán chồng lên nhau. Ngoài ra còn có một chiếc áo và một cái túi hàng hiệu và nhiều tiền được xếp chồng lên nhau.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ghen tị trước cô vợ này.

“Cô vợ này quả thực là hạnh phúc quá đi” là chia sẻ của facebooker K.T

Facebooker H.S thì chia sẻ thêm: “Bạn quả là một người phụ nữ may mắn, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

"Dù gì đi nữa thì mình vẫn ngưỡng mộ tình yêu vượt nhiều chông gai của đôi vợ chồng này. Bỏ qua những giá trị vật chất thì tình yêu ấy khiến nhiều người trẻ phải xem lại cách yêu thực dụng của mình. Người ta đến với nhau vì cái tính rồi mới làm nên tiền bạc, của cải, chứ không phải đến với nhau vì đối phương nhiều tiền hay không" - một thành viên mạng bình luận.

Hiện những hình ảnh về buổi lễ kỷ niệm này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Có lẽ rằng, đây chính là món quà thiết thực nhất mà ông chồng tuyệt vời này dành tặng vợ. Hầu hết các chị em phụ nữ đều cảm thấy ghen tỵ với người vợ trong câu chuyện này.

Bé gái Lào Cai 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg hiện đã được 6 kg
Bé gái Lào Cai 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg hiện đã được 6 kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nửa tháng được các mẹ tình nguyện chăm sóc, cho bú sữa, bé Yến Nhi ở Lào Cai 14 tháng tuổi nặng 3,5kg hiện đã được 6 kg và hồng hào hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn