Vợ Cao Thái Sơn phản ứng như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của chồng?

( PHUNUTODAY ) - Đã có vợ, Cao Thái Sơn vẫn vô tư bế bổng Hương Tràm chốn đông người.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Hương Tràm đã có một bữa tiệc đáng nhớ bạn bè tại một nhà hàng sang trọng ở TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Hương Tràm đã có những hành động thân thiết với Cao Thái Sơn mà không hề e ngại rằng nam ca sĩ đã có vợ.

huong-tram 1

 Hương Tràm được Cao Thái Sơn bế trong buổi tiệc sinh nhật.

Có thể thấy, Hương Tràm và Cao Thái Sơn có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng là họ yêu nhau nếu như Cao Thái Sơn không tiết lộ chuyện kết hôn.

huong-tram 2

 Hương Tràm bị trét bánh kem đầy người.

Hồi cuối tháng 3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Anh chia sẻ hình ảnh trong trang phục vest trắng cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: “Trai đẹp xuất chuồng”. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

Quản lý của Cao Thái Sơn cho biết gia đình nam ca sĩ đã đến Australia từ vài ngày qua để chuẩn bị cho lễ cưới. Ngoài hôn lễ tại xứ sở Chuột túi, cô dâu và chú rể cũng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho bạn bè và đồng nghiệp ở Việt Nam.

huong-tram 3
huong-tram 4

Hương Tràm hạnh phúc bên bạn bè thân thiết trong ngày sinh nhật

Mặc dù phải xa gia đình để vào Nam lập nghiệp nhưng Hương Tràm đã đạt được những thành quả đáng mong đợi. Dù mới 22 tuổi nhưng cô đã có nhà, xế hộp sang và mua được những món đồ hàng hiệu mà mình thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link