Vợ chồng Đan Trường hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng Đan Trường vừa chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Sau những sóng gió liên quan đến tình - tiền hay nghi án đồng tính, giờ đây, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đã bình yên hơn với cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tình cảm của họ khiến fan "nức lòng" và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

dan truong1

dan truong2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường viết: "Nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới, Đan Trường - Thủy Tiên xin cảm ơn gia đình, tất cả bạn bè và các fan thân yêu đã chúc mừng hai vợ chồng mình trong những ngày qua. Vài ngày nữa, mình sẽ có món quà nhỏ để tặng cả nhà, cả nhà đón xem nhé".

dan truong3

Nhìn lại chặng đường hai năm vừa qua, có thể thấy Đan Trường và Thủy Tiên đều rất hài lòng với hạnh phúc ngọt ngào, viên mãn hiện tại. 

Trước đó, Đan Trường và vợ đã có chuyến du lịch thú vị ở xứ "thiên đường" Maldives. Biển xanh, cát trắng và nắng vàng như tô điểm thêm cho cuộc sống của vợ chồng nam ca sỹ.

dan truong4

dan truong5

Đan Trường - Thủy Tiên hạnh phúc với cuộc sống gia đình hiện tại.

Văn Mai Hương thần tượng Đan Trường, Ngọc Trinh lại gợi cảm
Văn Mai Hương thần tượng Đan Trường, Ngọc Trinh lại gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương khoe từng rất thần tượng Đan Trường. Ngọc Trinh gợi cảm trong bộ ảnh thời trang mới.
Đan Trường hạnh phúc đưa vợ đi du lịch Đài Loan
Đan Trường hạnh phúc đưa vợ đi du lịch Đài Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch cặp đôi nhà anh Bo không quên ghi lại những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn