Vợ chồng lục đục quanh năm, làm ăn thất bát chẳng thấy tiền đâu nếu giường ngủ phạm vào những đại kỵ này

( PHUNUTODAY ) - 7 điều đại kỵ dưới đây sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, công việc làm ăn ì ạch, không như ý

Cấm kỵ đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Trong phòng ngủ, giường ngủ chính là trung tâm phong thủy, nếu đặt giường ngủ sai vị trí hoặc không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ. Điều cấm kỵ tuyệt đối khi bố trí giường ngủ là không được đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào phòng ngủ vì dễ gây đau đầu, ảnh hưởng đến thần kinh, các bệnh về dạ dày, khoang bụng,…

Không đặt giường ngủ đối diện gương soi

Trong phong thủy học, gương dùng để ngăn sát, có tác dụng phản xạ sát khí xông thẳng vào, bản chất của gương là chuyển động cho nên không được đặt gương đối diện với giường ngủ của gia đình. Gương làm mất đi không gian nghỉ ngơi tĩnh của bạn, nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Tốt nhất nên tránh việc đặt gương trong phòng ngủ. Nếu bắt buộc phải để gương trong phòng, bạn nên đặt gương ở hai bên cạnh đầu giường ngủ.

Giường ngủ không quay về phía ban thờ

Giường ngủ không quay về phía ban thờ

Cấm kỵ kê đầu giường phía sau bàn thờ

Bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng và trang trọng nên tuyệt đối không kê giường ngủ hoặc đầu giường ngủ sát tường phía sau bàn thờ.  Nếu có vô tình phạm phải điều này bạn cần ngay lập tức di chuyển vị trí giường ngủ hoặc bàn thờ.

Cấm kỵ kê đầu giường phía sau bồn cầu

Nhà vệ sinh, bồn cầu là những nơi phát ra mùi ô uế, mất vệ sinh, cần kê giường ở vị trí không sát với tường phía sau bồn cầu, tránh bị đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.

Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

Giường ngủ đối diện với góc nhọn

Tình huống này có thể gây chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện.

Giải pháp: Trong trường hợp 1 góc tường nhô ra, hoặc 1 góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được “chĩa” thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn và năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.

Giường ngủ không nên có gương soi chiếu vào

Giường ngủ không nên có gương soi chiếu vào

Giường ngủ nằm dưới cầu thang

Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

Một số người thích xoay chéo giường ngủ để tạo nên bầu không khí lãng mạn hoặc để tránh các thanh xà nhà trên cao, nhưng luôn luôn nhớ rằng, đầu giường cần phải được tựa vào một bức tường bằng phẳng, vững chắc. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link