Vợ chồng nhà Justin Bieber thường xuyên ăn diện hoàn toàn đối lập gây khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động" của couple này luôn được dân tình theo dõi sát sao và hiển nhiên, phong cách thời trang của họ cũng nằm trong phạm vi đáng quan tâm.

Justin Bieber và Hailey Baldwin là một trong những cặp vợ chồng siêu nổi tiếng tại Hollywood. Họ luôn được chú ý về mọi mặt, trong đó có phong cách thời trang. 

Hailey Baldwin là một trong những IT Girl hàng đầu, thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, sành điệu. Còn Justin Bieber của cô lại không được gọn gàng, tinh tươm vì liên tục lên dồ kiểu tùy hứng, đôi khi là luộm thuộm, bô nhếch. Anh không lên đồ theo phong cách lịch lãm, tối giản. Tất cả những yếu tố này khiến mỗi lần sánh bước bên cô vợ sành điệu, quyến rũ, Justin Bieber và Hailey Baldwin cảm giác chênh lệch phong cách.

Empty

Hailey Balwin diện nguyên một cây đồ ngủ nhưng trông vẫn sang chảnh , nhấn nhá phụ kiện, túi xách để nâng tầm đẳng cấp cho cả set trang phục. Justin Bieber đi bên cạnh thì diện đồ trẻ trung, năng động hơn. Baldwin giống một người mẹ đang hỏi han tình hình học tập của con.

Empty

Từ thời trang cho đến phong thái, Hailey Baldwin lúc nào cũng trông an tĩnh hơn rất nhiều so với anh chồng tinh nghịch của cô.

Empty

Justin Bieber còn thường xuyên "đầu bù tóc rối" ra ngoài đường, khiến style của anh chàng lúc nào cũng lệch pha so với vẻ chỉn chu, đẳng cấp của vợ.

Empty

Diện combo áo hoodie hồng và quần yếm, Justin Bieber trông như em bé cấp 1 đang được mẹ đón về từ trường học. Còn vợ anh thì áo crop top + chân váy và đôi sandal đơn giản giúp khoe trọn cặp chân siêu nuột nà. Kết lại set đồ, Hailey khoác ngoài một chiếc áo sơ mi xanh lá sành điệu. 

Empty

Hailey diện đẹp chiếc chiếc quần da siêu bóng bẩy. Với một item nổi bật thế này, Hailey đã cân bằng set trang phục bằng cách khoác ngoài áo blazer thanh lịch, tinh t hơn gấp trăm lần so với ông xã của cô đang đi phía sau.

Empty

Vợ chồng Justin và Hailey thực sự không thiếu những khoảnh khắc mà vợ lên đồ lộng lẫy, đẹp mê, còn chồng gây "tụt mood" vì những món đồ chẳng mấy liên quan. 

Empty

Một lần vài nữa, Justin Bieber lại tiếp tục gây thất vọng nhất là à khi ở bên cạnh người thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link