Style US-UK tuần qua: Lady Gaga dịu dàng đến lạ, Kendall Jenner lên đồ đơn giản vẫn đẹp

15:30, Thứ ba 03/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Các fan US-UK cũng được 'lóa mắt' chiêm ngưỡng loạt outfit vừa sang chảnh, vừa đẹp hút hồn.

Empty

Hailey Bieber chọn trang phục sexy, chi tiết lưới ở hai bên hông tuy quyến rũ nhưng cũng dễ dàng 'hớ hênh'. Justin Bieber ga lăng giúp vợ che chắn những chỗ 'hiểm hóc', tránh lộ hàng. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo khiến dân tình choáng váng với chiếc váy cắt xẻ không thể táo bạo hơn. Body chuẩn chỉnh của Olivia Culpo vẫn 'cân đẹp' thiết kế này.

Empty

Kendall Jenner luôn lăng xê những xu hướng độc đáo, như trong lần dạo phố gần đây ở Los Angeles thì chân dài 9x chọn kiểu crop-top cách điệu, phom cổ yếm ôm sát.

Empty

Chiếc váy xuyên thấu của Megan Thee Stallion dù đẹp nhưng có phần hơi gợi cảm quá mức.

Empty

 Nói Dua Lipa là 'con cưng' của các thương hiệu thời trang hiện tại cũng không có gì quá đáng.  Cô nàng diện concept công chúa quý tộc cổ điển pha chút hiện đại.

Empty

Kylie Jenner lôi loạt túi quý hiếm và đắt đỏ ra tạo dáng 'sương sương' thôi. 

Empty

Elsa Hosk mix bra-top cùng chân váy len khoe dáng, khoác thêm chiếc cardigan mỏng với tông màu be để trung hòa lại sự nổi bật của cả outfit là 'chuẩn đẹp'. 

Empty

Hình ảnh quái dị, độc lạ hay sang chảnh của Lady Gaga thì không còn lạ lẫm gì, nhưng một 'mẹ Quái Vật' trong trang phục chấm bi dịu dàng thì đúng là rất ít thấy. 

Empty

Nữ ca sĩ Always Remember Us This Way gây chú ý khi mang đôi guốc cao lênh khênh. Phần còn lại trên set đồ là chiếc khăn turban quấn đầu và cài thêm vào thắt lưng, bodysuit mix cùng vest xuyệt tông. 

Empty

Đôi guốc 'cao ngất ngưởng' này là items yêu thích của Lady Gaga dạo gần đây khi cô nàng liên tục diện trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

 

Cùng diện thiết kế sequin lấp lánh nhưng khí chất tích lũy sau bao năm 'chinh chiến' các sàn catwalk của Heidi Klum khiến cô con gái Leni Klum hoàn toàn bị lu mờ khi đứng kế mẹ. 

Empty

Katy Perry với chiếc váy có thiết kế tay độc đáo nhưng các tín đồ mộ điệu lại có đánh giá khác nhau, người chê, kẻ khen. 

Empty

Billie Eilish thích chọn chiếc áo 'o ép' vòng 1 hết cỡ, lộ một phần bralette ren 'bỏng mắt'.

Empty

Olivia Rodrigo ngọt ngào với outfit tank-top và chân váy dài khoe eo thon. Cô nàng chọn kiểu tóc tết hai bên nên nhìn càng 'hack tuổi'. 

Empty

Tuần qua, Angelina Jolie đã có chuyến vi vu Châu Âu và khiến người hâm mộ 'lóa mắt'.

Empty

Cô chọn thiết kế kaftan cổ điển dài đến mắt cá chân của Brunello Cucinelli. 

Empty

 Angelina Jolie chuyển style sành điệu với chiếc trenchcoat màu camel r phối cùng váy đen dài chấm gót và túi xách bản to. 

Empty

Tối giản phụ kiện và chỉ phối áo phông trắng đơn giản cùng quần quần dài ống rộng, Angelina Jolie vẫn sang trọng và thanh lịch từ mọi góc nhìn.

Empty

Cô đã cho giới mộ điệu thấy 'tài hoa' mix&match đồ biến hóa cùng nhiều style của mình. 

Empty

Zoey Deutch có phong cách ăn mặc siêu 'teen', không trưng trổ' quá lố với sự sexy hở hang như nhiều người đẹp cùng tuổi. 

Empty

Harper Beckham được cho là đã 'mượn' trang phục của mẹ và chị dâu mặc. Đây là mẫu đầm maxi tím phối ren ở cổ do chính Victoria thiết kế hồi tháng 9/2020 vừa qua.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh