Sinh nhật con trai út, Bằng Kiều ước có cánh cửa Doremon để "xuyên không" về Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trước những tâm sự và chia sẻ đầy tình cảm của Bằng Kiều dành cho con, nhiều khán giả cũng đã chia sẻ, đồng cảm với tâm trạng của anh.

Do tình hình dịch bệnh không thể đoàn tụ gia đình, mới đây ca sĩ Bằng Kiều đã có bài viết trên Facebook gửi đến con trai Colin. "Hôm nay 23/8, sinh nhật anh thứ 2 Colin của bố. Bố xa mấy anh em và bà nội hơn 1 năm rồi, nhớ các con vô cùng. Cũng may là Mỹ đỡ dịch rồi nên Colin được mẹ tổ chức tiệc sinh nhật có nhiều người đến chơi", Bằng Kiều viết.

Vì đã xa gia đình quá lâu nên Bằng Kiều còn hài hước ước có thể "xuyên không": "Giờ chỉ ước có cái cửa xuyên không của Doremon để bố về dự sinh nhật con. Dịch giã cả thế giới đều đi lại khó khăn nên Colin thông cảm cho bố nhé. Chúc Colin đẹp trai của bố luôn học giỏi, khoẻ mạnh và yêu thương anh em như con vẫn thế. Chúc mừng sinh nhật con trai. Bố yêu Colin".

bangkieu
bang-kieu-mung-sinh-nhat-con-qua-dien-thoai-vi-da-xa-gia-dinh-hon-mot-nam-064603

Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 15 của con trai thứ hai là Colin và xúc động chia sẻ: "Hôm nay Colin của mẹ bước sang tuổi 15, cái tuổi mà nhiều bậc cha mẹ phải nhức đầu với cái tính dở dở ương ương của tuổi teen. Colin cũng không ngoại lệ, cũng có những cái bướng, cái chướng, kiểu tóc và gu ăn mặc kì quặc như bao nhiêu đứa trẻ khác ở lứa tuổi này. Làm mẹ đơn thân dạy dỗ 3 thằng con trai không dễ tí nào. Nó đòi hỏi rất nhiều thứ, thời gian, tâm lý, sự kiên nhẫn, cứng rắn và luôn cả sự hi sinh khi cần thiết. Mặc dù đang ở tuổi bướng nhưng Colin vẫn luôn răm rắp nghe lời mẹ.

240455313_10159872216148534_5401679150519237696_n-ngoisaovn-w959-h640

Cho dù mẹ có la lối cỡ nào đi nữa Colin cũng không bao giờ cãi lại. Mẹ sai gì làm nấy và không bao giờ nạnh hẹ với anh Hai. Thương Colin ở cái tánh, mới vừa định lầm bầm nói điều gì trong họng, mẹ chỉ cần gằng giọng hỏi: "what did you say?" là im thin thít không dám nói nửa lời. Trong việc dạy dỗ con cái mình rất nghiêm khắc nhưng chúng cũng biết không ai thương chúng bằng mẹ. Bà mẹ này không biết nói những lời nói dịu dàng như những người mẹ khác, nhưng tình thương dành cho con thì bao la.

Cách mình chứng minh là bằng hành động chứ không qua lời nói. Sẵn sàng làm tất cả vì con, không bao giờ để cho chúng có cảm giác bị thiệt thòi, và cũng có thể vì vậy mà các con hiểu và thương mẹ nên tự khắc ngoan ngoãn thôi chứ cũng chẳng có bí quyết gì cả.

Ông bà xưa có câu, con không cha như nhà không nóc nhưng câu nói đó có lẽ đã bị lỗi thời. Bao nhiêu năm nay cái nóc nhà của 4 mẹ con mình nó vẫn vững chắc dù ngôi nhà nó chỉ có một cột. Rồi đây Colin sẽ thay thế mẹ để làm người đàn ông của ngôi nhà này vì trong con mẹ thấy hình bóng của mẹ hồi nhỏ và mẹ tin rằng sau này con sẽ trở thành một người đàn ông bản lĩnh, chí khí nhưng tình cảm và bao dung. Mẹ cám ơn các con luôn cho mẹ cảm giác ấm áp và chẳng có gì có thể thay thế được. Chẳng bao giờ mẹ cảm thấy cô đơn vì bên mẹ luôn có các con. Mẹ thương chúc con trai của mẹ tuổi mới nhiều niềm vui, học giỏi và đẹp trai hoài nhé, nhưng không được có bạn gái sớm nhe. Love you!"

Dù có với nhau 3 người con nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống. Mới đây, Phương Trinh lần đầu hé lộ lý do quyết định ly hôn. Cô cho biết bản thân cô và Bằng Kiều không hợp nhau về thú vui trong cuộc sống và dần đã không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link