Siêu mẫu lừng danh Gigi Hadid làm mẹ vẫn không hề đánh mất phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù có những thay đổi nhất định trong phong cách thường ngày, các bộ cánh diện bởi chân dài nước Mỹ vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý.

GU THỜI TRANG RỰC RỠ VÀ TÁO BẠO TRƯỚC KHI LÀM MẸ

Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh, Gigi từng nhiều lần dẫn đầu các xu hướng thời trang được giới mộ điệu “săn đón” cuồng nhiệt qua các mạng xã hội. Trước khi làm mẹ, Gigi thường chọn những bộ cánh cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên đường cong và đôi chân dài miên man của mình.

Empty

Áo croptop với nhiều màu sắc tươi sáng cũng là một trong những item được cô nàng yêu thích nhất. Nàng mẫu khoe vòng eo thon gọn và săn chắc trong set đồ phong cách Athleisure.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Gigi Hadid còn “mê đắm” những bộ suit oversized đồng màu thông qua các bộ suit đa dạng về màu sắc và hoạ tiết để thể hiện cá tính thời trang. Gigi Hadid nổi bật trong bộ suit màu loang xanh dương và trắng.

PHONG CÁCH THANH LỊCH VÀ THOẢI MÁI KHI LÀM MẸ 

Sau khi sinh con, phong cách của Gigi khiến nhiều người phải trầm trồ vì khả năng mix & match thời trang “mẹ bỉm” tài tình của mình. Cô luôn xuất hiện đầy cuốn hút và thời thượng với những chiếc trenchcoat dáng dài thanh lịch.

Empty

Gigi phối áo khoác dáng dài cùng mũ bucket.

Empty

Cô nàng xuất hiện đầy ấn tượng trong bản phối áo khoác da bóng bẩy màu vàng.

Empty

Dù làm mẹ, nhưng đam mê bất tận của Gigi với những đôi boots thời thượng không thay đổi nhưng cô ưu ái hơn những đôi combat boots hoặc ankle boots cá tính và thoải mái.  Gigi Hadid diện thiết kế áo măng tô với đôi giày vô cùng cá tính.

Empty

Khi thì năng động và trẻ trung với áo thun trắng cơ bản và jeans đồng màu, phối cùng giày sneakers sành điệu.

Empty

Nàng siêu mẫu và bản phối monochrome trắng cùng thiết kế sneakers. 

Empty
Empty

Bà mẹ một con còn khéo léo sử dụng những chiếc túi xách cao cấp hoặc phụ kiện trang sức độc đáo để tạo điểm nhấn cuốn hút cho trang phục. Gigi đeo layers vòng cổ dạng chuỗi hạt và xách được hội fashionista thế giới ưa chuộng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link