"Nàng tiên nước Mỹ" trên phim ăn diện lồng lộn, ngoài đời đơn giản nhưng vẫn đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Street style của Elle Fanning không cầu kỳ mà vẫn xinh tươi, có tính ứng dụng cao.

Elle Fanning được gọi là là "công chúa", hay "nàng tiên nước Mỹ" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ và mái tóc vàng óng ả. Cô nàng từng đảm nhận các nhân vật như công chúa, hay mỹ nhân cổ trang với tạo hình vô cùng diễm lệ. Trên thảm đỏ thì ăn diện kỳ công, lộng lẫy là vậy nhưng đời thường cô lại vô cùng đơn giản, thanh lịch Ngắm những bộ cánh street style dưới đây của Elle Fanning, ta sẽ không chỉ thấy mãn nhãn mà còn có thể học hỏi được khá nhiều điều.

Empty

Elle Fanning ngọt ngào và trẻ trung khi diện váy denim hai dây, thêm một chiếc túi xách màu đỏ. Và trong trường hợp bạn chưa biết, xanh denim và đỏ là cặp màu sắc cực kỳ ăn ý.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần âu ống suông, dáng lửng bắt mắt, được ạo nétbằng cách đi một đôi dép đính lông, tay xách túi kẻ nổi bật và đeo kính mắt. Và như thế, bộ đồ của Elle Fanning trông chẳng hề tẻ nhạt, trái lại còn rất phong cách, ấn tượng.

Empty

Cô diện một chiếc váy cổ vuông, mang tông màu xanh pastel vừa trang nhã, vừa ngọt ngào. Để không làm mất đi sự trong trẻo, dịu dàng của bộ đồ, Elle Fanning đã nhấn nhá những món phụ kiện mang tông màu trắng.

Empty

Mix áo hai dây họa tiết hoa dịu dàng với quần jeans, Elle Fanning đã có được outfit hết sức xinh tươi, sành điệu.

Empty

Elle Fanning xinh đẹp chuẩn tiểu thư với bộ suit váy, cô diện áo chấm bi bên trong giúp tổng thể thêm phần nổi bật nhưng vẫn sang chảnh, mix cùng chân váy xòe để vẻ ngoài thêm ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Bộ đồ gồm áo sơ mi hồng pastel + quần jeans Elle Fanning diện trẻ trung. Những điểm nhấn như tay bồng, chi tiết kẻ sọc của quần jeans, hay đôi giày đính đá.

Empty

Set đồ trẻ xinh, ngọt ngào mà rất nhiều nàng có thể tham khảo được từ Elle Fanning, đó là combo áo blouse trắng + chân váy denim. 

Empty

Outfit gồm crop top và quần jeans ống loe. Combo này sành điệu và đầy sang chảnh, đặc biệt là khi Elle Fanning kết lại outfit bằng một đôi giày cao gót sành điệu.

Empty

Set đồ của Elle Fanning toàn là những items basic, bao gồm áo sơ mi kẻ sọc, quần ống đứng, loafer và áo khoác màu be nhưng vẫn đẹp.

Empty

Diện áo thun trắng với quần jeans, Elle Fanning không quên sơ vin và nhấn nhá một chiếc thắt lưng to bản. Những chi tiết nhỏ này có tác dụng tăng vẻ sành điệu, thanh lịch cho cả bộ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link