Vợ chồng suốt ngày lục đục kiểm tra ngay xem có phạm phải điều đại kỵ này không

( PHUNUTODAY ) - Một nhà nếu phạm phải 2 trong 4 kiêng kỵ này dễ nảy sinh cãi vã, công việc làm ăn không thuận lợi cần tìm cách hóa giải.

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của. Nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận. Khi bạn phạm phải điều vợ chồng dễ sinh đau ốm, cãi vã cuộc sống không thể an yên hạnh phúc.

 Đặt vòi nước cạnh bếp

Theo phong thủy thì Thủy kỵ với Hỏa, khi nước ở cạnh lửa sẽ không tốt. Dù cả nước và lửa đều  là thứ cần thiết nhất nhì trong nhà bếp. Nhưng quan niệm Thủy khắc Hỏa sẽ làm cho nước lửa trong nhà bếp luôn xung khắc. Vậy làm sao để Thủy Hỏa trong nhà bếp được cân bằng và hợp lý? Nên lựa chọn vị trí vòi nước là điều hết sức quan trọng và cần thiết cho tài lộc nhà bạn.

Không đặt bếp ở gần vòi nước

Không đặt bếp ở gần vòi nước

Chính vì vậy, không nên đặt vòi nước quá gần bếp đun sẽ gây xung khắc. Quan niệm dân gian cho rằng nếu để nước gần bếp đun sẽ nhấn chìm "ông bà Táo". Cũng không nên đặt vòi nước đối diện bếp đun khiến Thủy - Hỏa đối nhau gây xung khắc khiến gia đình luôn bất hòa.

Treo gương đối diện giường

Theo phong thủy, thì bạn không nên treo gương đối diện giường ngủ để tránh giật mình khi nhìn thấy cũng như không tạo cảm giác rùng rợn do sự phản chiếu của gương mang lại.

Chính vì vậy, biện pháp tốt nhất là treo gương ở các vị trí khác như sau các cánh cửa tủ hay đầu giường để tránh việc bạn tự hốt hoảng khi thấy bóng mình trong gương vào buổi tối.

Không đặt gương chiếu vào giường ngủ

Không đặt gương chiếu vào giường ngủ

Đặt đồ điện tử xung quanh giường

Thời hiện đại không ai không bị cuốn vào các chương trình giải trí trên tivi, smartphone, … Và nếu bạn đặt quá nhiều đồ điện tử xung quanh giường ngủ thì lẽ đương nhiên là bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ hơn rồi. Hãy đảm bảo bạn đặt các thiết bị này thật xa tầm tay để vỗ giấc ngủ thật nhanh. Đồng thời việc bạn đặt đồ điện tử trong phòng ngủ không tốt cho phong thủy, sức khỏe của bạn, cần tránh xa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link