Lê Lộc bất ngờ trở thành nữ chính trong Người ấy là ai tập 10

( PHUNUTODAY ) - Trái với hình ảnh sôi nổi trên sân khấu, Lê Lộc dịu dàng bất ngờ khi ngồi vào "ghế nóng" của Người ấy là ai và đi tìm tình yêu cho mình.

 Mới đây, ban tổ chức Người ấy là ai tung clip nhá hàng nhân vật trong tập sắp tới khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Khó ai có thể đoán được nữ chính trong tập 10 phát sóng lúc 21.00 Thứ 6 (21/6) lại chính là Lê Lộc. Đặc biệt hơn, ban cố vấn trong tập này có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Lê Giang (mẹ Lê Lộc), bộ đôi "tình cũ" Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ. 

Capture

Trong đoạn clip, Lê Lộc chia sẻ bản thân mình là một cô gái luôn muốn được yêu thương và luôn hết mình trong tình yêu. Cô từng trải qua vài mối tình, ngắn có, dài có và cả yêu xa cũng có. Tuy nhiên hiện tại những mối tình đó đều đã chấm dứt. Cô gái 24 tuổi cho rằng chuyện tình yêu đến và đi cũng đều phụ thuộc vào duyên số. 

Xuất hiện trong tà áo dài trắng duyên dáng, Lê Lộc khiến Trấn Thành ngỡ ngàng vì khác xa với ngày thường. Thậm chí đến cả Lê Giang, mẹ của Lê Lộc cũng chưa quen với hình ảnh dịu dàng này của con gái. Đồng cảm với cô, Hương Giang cho biết: "Không phải là Lê Lộc khác thường ngày đâu mà là do chiếc ghế này có sức mạnh đặc biệt. Bản thân em cũng là một người mạnh mẽ, cũng yêu xa nhưng mà khi mình ngồi đây, giống như một người con gái thực sự chịu mở lòng một lần nữa để yêu. Và khi người con gái yêu, người ta sẽ rất nền nã, rung động và dịu dàng như vậy".

Lê Lộc cho biết, cô đến với chương trình trước tiên là muốn tìm được một người bạn thực sự thấu hiểu mình, sau đó mới tính đến chuyện yêu. Hơn nữa có sự tham gia của mẹ trong chương trình, nữ diễn viên cũng mong muốn mẹ nói lên ý kiến của mình về người "bạn đời". Lê Lộc chia sẻ bình thường trong chuyện tình cảm, mẹ Lê Giang đối với cô rất thoải mái. Tuy nhiên, cô không biết liệu mẹ có thực sự hài lòng với người con trai ấy. Do đó, Người ấy là ai chính là cơ hội tuyệt vời để hai mẹ con có thể nói ra quan điểm về một người đàn ông nào đó. Lê Lộc còn lo xa: "Để nhỡ khi con có lấy chồng thì gia đình mình cũng hòa hợp đúng không mẹ?"

Về phía khán giả, một số ý kiến có phần hơi tiêu cực khi cho rằng nghệ sĩ không nên tham gia những chương trình hẹn hò vì chẳng mấy khi chuyện tình nào thành đôi thật sự mà chỉ để PR bản thân. Mặt khác, vẫn có rất nhiều người ủng hộ và hồi hộp chờ đợi xem một người nghệ sĩ hài khi yêu sẽ như thế nào. Liệu họ có còn luôn cười, luôn tưng tửng như lúc diễn hay họ cũng có những tổn thương, nỗi buồn riêng? "Mình thấy nghệ sĩ rất khó tìm kiếm tình yêu vì họ bận rộn, họ thành công. Và nhiều người thì không muốn yêu nghệ sĩ vì thị phi, trăng hoa... tội nghiệp nghệ sĩ lắm!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link