Vợ chưa cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ xác nhận là “single mom", xoá sạch ảnh ăn hỏi trước đó

( PHUNUTODAY ) - Động thái lạ của nàng WAG Khánh Linh làm dấy lên nghi vấn gia đình nhỏ của cô và trung vệ Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện mâu thuẫn.

Hành trình ngọt ngào từ yêu đến khi lên chức bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng trước giờ luôn được mọi người dành trọn sự ngưỡng mộ. Đặc biệt, khi quyết định "về chung một nhà" sau đám hỏi ấm cúng, Tiến Dũng và Khánh Linh luôn dành sự ngọt ngào, lãng mạn cho nhau như thưở mới yêu.

Tuy nhiên, mới đây, nàng WAG Khánh Linh bất ngờ có động thái lạ khi chuyển Facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" (mẹ đơn thân - PV). Không chỉ vậy, cô nàng còn ấn bỏ theo dõi Tiến Dũng trên Instagram cá nhân, đồng thời xoá sạch ảnh chụp chung cùng nam trung vệ trên Instagram, kể cả ảnh ở lễ ăn hỏi của cặp đôi cách đây hơn 1 năm. 

Empty

Khánh Linh để Facebook về trạng thái độc thân và nhận là "single mom" (Ảnh chụp màn hình)

Empty

Trước đó vài giờ, cô nàng còn đăng một story đầy ẩn ý: '… Đàn ông, đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ: Muộn.'

Empty

Mặc dù chưa rõ ngọn nguồn nguyên nhân xong nhiều người đặt ra nghi vấn cho rằng gia đình nhỏ của Tiến Dũng đã xuất hiện mâu thuẫn. Hiện tại, cư dân mạng tràn vào Instagram cá nhân của Tiến Dũng vẫn đang follow Khánh Linh và giữ ảnh chụp chung cũng như ảnh gia đình cùng con gái. 

Empty

Khánh Linh và Tiến Dũng làm đám hỏi năm ngoái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link