Vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Trải qua khoảng thời gian đủ dài có vẻ như Kiều Oanh đã bớt ngại ngần khi thay ảnh avatar là ảnh cưới của cô và ông xã mới kết hôn hồi tháng 10.

Gần 2 tháng sau khi chính thức tổ chức hôn lễ, mới đây nhất, vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân đã bất ngờ có động thái dành cho ông xã hiện tại của mình.

Cụ thể, Kiều Oanh đã thay đổi avatar trên facebook thành ảnh của mình và chồng trong trang phục cô dâu - chú rể với nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó cô còn dành cho chồng dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào: "Đăng cái hình hy vọng năm sau cả 2 đứa đều nhìn về phía trước mà cùng cười, cùng nhau cố gắng. Dù có giận nhau đến mức ghét nhau ra mặt, kỳ thị bước qua nhau ko thèm chào nhau như người dưng cũng nhớ về những lúc vui vẻ mà thông cảm cho nhau.

Kiều Oanh đã dành dòng trạng thái đầu tiên chia sẻ về ông xã mới kết hôn của mình.

Kiều Oanh đã dành dòng trạng thái đầu tiên chia sẻ về ông xã mới kết hôn của mình.

Ngoài kia dù có cảm nắng cảm gió ai đó thì cũng xin dừng lại ở đó và nhớ về ở nhà vẫn có người chờ đợi mình quay về. Thương mình vô điều kiện và chăm sóc mình những lúc mình khó khăn nhất mà điều chỉnh.

Lớn rồi, năm mới chơi không quạu nha người anh em. Năm sau hãy nâng tầm ý chí mà vững bước".

Trước đó vào sáng 26/10 vừa quavợ cố diễn viên/ người mẫu Duy Nhân đã chính thức lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng. Theo đó trên trang facebook cá nhân của một người bạn đã đăng tải hình ảnh đám cưới của Kiều Oanh.

Empty
Empty

Có thể thấy trải qua nỗi đau 4 năm trước, Kiều Oanh của hiện tại đang là một cô dâu vui vẻ, lạc quan. Trong ngày vui của mình, Kiều Oanh diện áo dài đỏ vô cùng xinh đẹp cùng dàn phụ dâu xinh xắn trong hôn lễ của mình. Được biết, ngày cưới của Kiều Oanh cũng chính là sinh nhật của chồng cũ - cố diễn viên/người mẫu Duy Nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link