Con trai Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ với thành công ở lần thi đấu đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Vào buổi khai mạc sự kiện Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao ngày 28/12 mới đây con trai đầu lòng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò vận động viên.

Mới đây nhất trong sự kiện Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao khai mạc vào ngày 28/12, Kubi - con trai đầu lòng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã được bố mẹ ghi tên thi đấu dance sport ở hạng mục dành cho các bé dưới 10 tuổi. Theo đó trong lần thi đấu đầu tiên ở giải dance sport, Kubi giành được 2 tấm huy chương bạc ở hai nội dung Paso và Samba.

Empty
Empty
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển đoạt 2 huy chương bạc khi lần đầu thi khiêu vũ thể thao.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển đoạt 2 huy chương bạc khi lần đầu thi khiêu vũ thể thao.

Trong lần thử sức này của con trai, Khánh Thi chia sẻ: "Khi Kubi thi, tôi không dám nhìn con trai vì sợ con sẽ ngại ngùng nên tôi phải quay mặt đi chỗ khác. Lúc lén nhìn thì tôi thấy con trai cảm nhạc tốt, nhảy ổn. Kubi - 4 tuổi - cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi".

Empty
Empty
Empty
Những bước nhảy vô cùng điêu luyện của Kubi dù chỉ mới 4 tuổi.

Những bước nhảy vô cùng điêu luyện của Kubi dù chỉ mới 4 tuổi.

Về phía người bố trẻ Phan Hiển thì luôn quan sát con trai một cách kỹ lưỡng, thậm chí còn ra sàn để chỉnh lại cách đứng cho Kubi và bạn nhảy trước giờ thi đấu. Ngay sau phần thi của con trai, Phan Hiển hạnh phúc, tự hào bởi không nghĩ con trai có thể nhảy máu lửa và thi tốt như vậy trong lần đầu góp mặt ở giải dance sport.

Bé Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển vẫn luôn được biết tới là cậu bé thừa hưởng niềm đam mê cũng như khả năng khiêu vũ điệu nghệ từ bố mẹ. Không ít lần, vợ chồng Khánh Thi đăng tải những clip quý tử đầu lòng trổ tài nhảy khá thuần thục và đúng nhạc.

Theo đó năng Dancesport được bé Kubi bộc lộ từ năm 3 tuổi. Kubi luôn hào hứng khi được đến trung tâm dạy nhảy của bố mẹ. Kubi có khả năng bắt nhịp giai điệu, nghe nhạc và thực hiện nhiều động tác đặc trưng của từng điệu nhảy trong bộ môn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link