Bằng Kiều tiết lộ người con mà anh cảm thấy an tâm nhất trong 4 quý tử

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp con trai 16 tuổi, Bằng Kiều hy vọng quý tử nhà mình sẽ luôn là một người lương thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều đã đăng tải loạt hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai thứ 2 của mình. Nhân dịp quý tử bước sang tuổi mới, Bằng Kiều đã nhắn gửi đến nhóc tỳ nhà mình và đồng thời anh cũng cho biết trong những đứa con thì Colin luôn là người khiến anh an tâm nhất: "Hôm nay Việt Nam là 23/8, sinh nhật anh ba Colin, 1 trong những trai đẹp của nhà Nguyễn Bằng. Trong mấy anh em thì bố yên tâm nhất là Colin, không lo ra ngoài bị bắt nạt. 1 là anh võ nghệ cao cường, 2 là anh đẹp trai nên chắc không ai nỡ bắt nạt. Chúc Colin của cả nhà luôn bình an mạnh khoẻ, lúc nào cũng yêu thương anh em như con vẫn thế. 1 đời vui, 1 đời lương thiện. Bố yêu Colin".

299708589_5836219769722495_4783403782450048129_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Colin là con trai thứ 2 của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ rằng, Colin đang trong tuổi phát triển nên cậu bé rất thích lý sự và thường bố mẹ phải giải thích rõ ràng thì Colin mới nghe. Ngoài Colin thì Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh còn có cậu con trai cả là Beckam và con trai út là Kenzi.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau 11 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi dù đã có với nhau 3 mặt con. Sau ly hôn, nữ ca sĩ trực tiếp chăm sóc các con. Về phía Bằng Kiều, anh cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha, được biết mỗi năm chu cấp cho các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Vợ cũ Bằng Kiều nhiều người sẽ nghĩ cô và ba con trai là một gia đình không hoàn hảo vì thiếu vắng bố. Nhưng với cô thì không phải vậy. Cô viết: "Có thể nó không hoàn hảo dưới góc nhìn của một số người, nhưng là người trong cuộc thì mình khẳng định đây là một gia đình hạnh phúc. Và đây là những lý do đưa đến sự khẳng định đó: Các con của mình không bao giờ phải nhìn thấy bố mẹ cãi nhau; Bố mẹ gặp nhau lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ; Bà nội và bà ngoại thương nhau như 2 người bạn thân; Tụi trẻ không bao giờ cảm thấy hụt hẫng hay thiếu vắng tình thương từ 2 bên nội, ngoại. Không bao giờ chúng phải ở trong tình huống khó xử phải lựa chọn đứng về phía ai; Các con luôn được sống trong môi trường tích cực nên lúc nào tinh thần chúng cũng thoải mái.

vo-cu-bang-kieu-2

Và tất nhiên, khi sức khoẻ tinh thần của chúng tốt thì các con sẽ tự động ngoan ngoãn và nghe lời", Trizzie Phương Trinh cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link