Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau khi gặp tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời động viên tới Trizzie Phương Trinh.

Vừa qua, vợ cũ Bằng Kiều gặp tai nạn phải khâu 14 mũi ở phần tay trái khiến công chúng không khỏi lo lắng. Mới đây, Trizzie Phương Trinh cho biết sức khỏe của cô đã bình phục. Trizzie Phương Trinh cho biết: "Chỉ có cái tay là xấu thôi chứ cái mặt vẫn xinh. Sau khi đăng status phải vào bệnh viện khâu 14 mũi trên bàn tay trái cách đây vài ngày thì bạn bè và khán giả đã thay phiên nhau nhắn tin hỏi thăm tới tấp. Mấy ngày đầu phải uống thuốc cầm đau loại nặng nên ngủ li bì, vì vậy có nhiều cuộc gọi đến mà Trizzie không thể tiếp được. 

saostar-xfgiz6su2ans5ey9

Đến hôm nay thì tay đã bớt đau và mình đã ra đường sinh hoạt lại bình thường như người một tay. Có nghĩa là làm gì cũng chỉ làm bằng tay phải. Còn tay trái chỉ để làm cảnh, không được nhúc nhích. Chỉ có vài ngày vắng mặt trên Facebook thôi mà làm cho một số bạn bè và khán giả lo lắng, không biết tình hình vết thương nặng nhẹ như thế nào. 

Hôm nay, đăng hình cho mọi người xem là sức khoẻ của mình vẫn ổn, vẫn xinh đẹp mặc dù cái tay xi cà que vẫn còn băng bó nhưng không sao hết. Xin cảm ơn sự quan tâm, những câu hỏi thăm và những lời chúc tốt đẹp của tất cả đã dành cho Trizzie. Rất xúc động trước tình cảm của mọi người và hạnh phúc vì biết được mình sẽ không bao giờ cô đơn".

Biết tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định khán giả vui mừng lây. Phía dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời động viên tới Trizzie Phương Trinh.

Trước đó, từ sự cố ngoài ý muốn này, cô cũng tự rút ra bài học cho bản thân. Không chỉ thế, cô còn bông đùa với mọi người rằng vết sẹo lành sẽ đi gặp thầy bói xem chỉ tay để coi vận mệnh có gì khác không: "Tất cả chuyện xảy ra đều cho chúng ta một bài học gì đó. Bài học đầu tiên là nếu cái ly thuỷ tinh hay lọ thuỷ tinh mà rớt thì đừng nên chụp nó lại. Nói vui vậy thôi chứ qua chuyện của mẹ Beckam đã học được cách cầm máu, cách giữ bình tĩnh khi gặp trường hợp khẩn cấp và biết được chỗ urgent care gần nhà để đến chữa những vết thương nhẹ. Qua chuyện này mình mới sực tỉnh là Beckam học một mình trên Hollywood cả năm nay mà mình chưa bao giờ chỉ cho con những điều này. Ở nhà thì có bao giờ đụng đến móng tay đâu mà đứt tay với chảy máu? Khi các con đi học xa và ở một mình, lúc có chuyện sẽ lúng túng không biết làm gì. Là cha mẹ chúng ta cũng nên chuẩn bị cho chúng đầy đủ dụng cụ first aid, chỉ cho nó bệnh viện gần nhất để đến đó nếu trường hợp chúng ta đến không kịp v.v. Cũng may là cái lọ thuỷ tinh ở nhà Beckam nó vỡ trong tay mình chứ không phải trong tay con. Và qua đây mình cũng khôn ra là nếu có bị thương nặng thì nên chạy thẳng đến phòng cấp cứu ở bệnh viện vì các nơi urgent care họ không đủ đồ nghề cũng như kinh nghiệm để cấp cứu cho những ca nặng. Cuối cùng họ cũng kêu mình vào đó mà mất đến 2 lần tiền và mất thời gian. Nhưng trong trường hợp mình vì do ở xa nên nếu không nhờ họ băng bó cho thì khó mà chạy về đến nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link