Nhận học bổng từ trường Đại học top đầu nước Úc, Bảo Ngọc được đàn chị xuýt xoa khen ngợi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc lại được không ít khán giả khen ngợi khi nhận học bổng của Đại học University of New South Wales, trường đại học hàng đầu nước Úc.

Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi tiết lộ thông tin nhận học bổng. Cụ thể, chân dài quê Cần Thơ này đã xuất sắc giành được học bổng từ trường University of New South Wales, một trong những trường đại học thuộc Top 8 nước Úc và Top 100 đại học nổi tiếng thế giới.

Le-Nguyen-Bao-Ngoc-8-9968-1660398892

Là một trường đại học top đầu nên khâu tuyển chọn và xét duyệt học bổng của University of New South Wales cũng rất khó khăn. Vì thế việc Bảo Ngọc nhận được học bổng này là một điều rất đáng tự hào. Theo chia sẻ của Bảo Ngọc thì cô được trường đề nghị mức học bổng lên đến 10.000 AUD (khoảng 166 triệu đồng) cho năm học đầu tiên.

WX20230202-124341@2x

Trên trang cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung, CEO công ty cổ phần giải trí Sen Vàng, công ty quản lý của Bảo Ngọc đã đăng tải bài viết chúc mừng thành tích này của Bảo Ngọc. Bà Kim Dung chia sẻ "Học bổng của Đại học New South Wales rất khó trong khâu xét duyệt, sinh viên phải hoàn thành hết chương trình ở Việt Nam và đạt GPA 3.56/4, IELTS 8.0. Một lần nữa em trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt và chiếc vương miện Miss Intercontinental tiếp tục được tỏa sáng, không chỉ trong bản đồ sắc đẹp mà còn trên con đường tri thức".

Empty

Bên dưới bài đăng của bà Kim Dung, rất nhiều người quen và khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích này của Bảo Ngọc. Á hậu Bùi Phương Nga, một trong những nàng hậu nổi tiếng học giỏi cũng dành cho đàn em lời khen ngợi và không khỏi xuýt xoa về số tiền học bổng mà Bảo Ngọc nhận được.

Mặc dù vui mừng với việc nhận được học bổng từ trường University of New South Wales, thế nhưng Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng khẳng định bản thân chưa theo học ở thời điểm này. Bảo Ngọc cho biết “Thật ra bây giờ em chưa theo học bổng này ngay, vì em muốn dành một thời điểm tâm huyết hơn cho việc học (sớm thôi) và nhiệm kỳ này cũng là dịp để em trao dồi profile và tạo những ảnh hưởng thực thụ, thuyết phục hơn ạ. Mong cả nhà sẽ cùng dõi theo em và các chị em hoa á hậu khác".

Theo:  xevathethao.vn copy link