Con gái Thành Trung gây xúc động khi mong ước điều đặc biệt dành cho hai em trai

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chữ nắn nót của con gái Thu Phượng khiến người đọc không khỏi xúc động.

Mơi đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng đã chia sẻ hình ảnh con gái. Trong đó, bức thư gửi ông già Noel của bé Zon được nhiều người chú ý. 

Trong thư cô bé liệt kê những việc làm tốt của bản thân sau đó gửi những điều ước riêng tới ông già Noel. Thay vì những cầu nguyện cho mình, bé Zon dành những mong muốn tốt đẹp cho người thân xung quanh. Cô bé ước cho bố, mẹ hạnh phúc, bà ngoại và anh họ thì luôn vui vẻ. Còn điều ước cuối cùng, cố bé dành cho 2 em trai cùng cha khác mẹ, mong 2 em trai yêu quý luôn khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Đọc bức thư, người thân và bạn bè Thu Phượng đều khen bé Zon tình cảm, đáng yêu và rất sâu sắc.

con-gai-thanh-trung 1

MC Thành Trung kết hôn cùng Thu Phượng năm 2009 và có một đứa con gái chung là bé Vi An, hay còn gọi là bé Zon. Sau 3 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi bé Zon theo mẹ vào TPHCM sinh sống. Còn Thành Trung cũng tái hôn với một người mới. Dù có hai con với vợ mới là Thu Hương nhưng Thành Trung vẫn rất yêu thương và chăm sóc con gái. Mỗi khi vào TP HCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về rồi sau đó cả hai cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nha

Thậm chí anh còn để riêng một phòng cho con gái đến chơi. Khi bé Zon nói là em không ngoan sẽ mách ba thì Thành Trung cũng nói rằng:  "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà".

con-gai-thanh-trung 2g

Thời điểm đầu năm khi xa ba quá lâu, bé Zon đã bật khóc vì quá nhớ ba. Nam MC đã đăng tải loạt ảnh tình cảm trong ngày tái ngộ con gái khiến ai cũng xúc động. 

"Con gái ơi, Ba hỏi con gái điều này nhé! Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?- Con gái: Chưa bao giờ ba ạ!- Tại sao???- Con Gái: Vì con biết ba luôn yêu con m!- Vậy ba yên tâm rồi- Con gái: Con Yêu Ba!- Ba Yêu Con, mãi mãi là như vậy!", anh viết. 

Hiện Thành Trung đang sống cùng vợ mới là Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link